Friday 22 November 2013

Xuất khẩu sữa Vinamilk tăng 62%

Theo thông tin được biết, 9 tháng đầu năm 2013, Vinamilk đã đạt kim ngạch xuất khẩu khoảng 3.354 tỷ đồng trong tổng doanh thu 23.369 tỷ đồng. Đây sẽ là tín hiệu đáng mừng, chẳng những đưa sản phẩm sữa tươi vinamilk phát triển nội địa mà còn phát triển mạnh hơn nữa tại thị trường nước ngoài.

Tính đến thời điểm này, các sản phẩm sữa Vinamilk đã được xuất khẩu tại 26 quốc gia trên thế giới, trong đó Australia, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật, Canada, Mỹ, Thailand, Philippin, HQ, các nước khu vực Trung Đông, Sri Lanka, Iraq… là những thị trường xuất khẩu chính, bình ổn của Vinamilk. Tất cả sản phẩm sữa Vinamilk như sữa tươi, sữa bột trẻ nhỏ Dielac, sữa đặc, sữa đậu nành, bột dinh dưỡng, sữa chua… luôn tuân thủ tuyệt đối tiêu chuẩn quốc tế trong thương mại thực phẩm - tiêu chuẩn Codex cũng như các tiêu chuẩn của Việt Nam. Đây cũng là những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Vinamilk. Vinamilk cũng cho biết hiện tại đã ký xong hợp đồng xuất khẩu cho cả năm 2013 với tổng trị giá khoảng 4.700 tỷ đồng.

sua vinamilk
Số lượng bán ra sữa Vinamilk tăng 62%

Tại thị trường đòi hỏi rất khắt khe là Australia, sản phẩm của Vinamilk cũng đạt tiêu chuẩn BRC (tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà bán lẻ Anh, tiêu chuẩn được phát triển để giúp các nhà bán lẻ về các yêu cầu nguyên vẹn của luật định & bảo hộ cho người mua hàng bằng cách cung cấp đánh giá căn bản về các công ty cung cấp thực phẩm cho các nhà bán lẻ) nên cũng được các siêu thị của ngay đây chấp nhận. Mới đây, Vinamilk cũng được FDA (Cục Dược phẩm & Thực phẩm Mỹ) cấp số đăng ký được xuất hàng vào Mỹ.

Với tiêu chí tạo ra sản phẩm tiêu hao năng lượng thấp, cao cấp, Vinamilk luôn chú ý đổi mới, đầu tư trang thiết bị, máy móc hệ thống sản xuất. Mới đây, Nhà máy sữa bột VN & Nhà máy sữa Việt Nam là 2 nhà máy mới được Vinamilk đã đưa vào hoạt động, được áp dụng đầu tư kỷ thuật chế biến tiên tiến, hiện đại, là những trang thiết bị tiên tiến từ các nước G7 có công nghiệp & thiết bị ngành sữa phát triển như Hà Lan, Pháp, Thụy Điển, Mỹ, Đức, Đan Mạch, Thụy Sĩ... Song song đó, hệ thống giám sát chất lượng an toàn thực phẩm của Vinamilk cũng đạt chuẩn quốc tế. Các sản phẩm sữa Vinamilk ngoài việc bảo đảm dinh dưỡng còn luôn đạt cao cấp được kiểm soát tuyệt đối an toàn khi tới tay người sử dụng.

Từ đầu năm 2007, 5 trang trại bò sữa tại Lâm Đồng, Tuyên Quang, Bình Định, Thanh Hóa, Nghệ An đã được hãng sữa Vinamilk đã đầu tư hơn 500 tỷ đồng cho việc phát triển vùng nguyên vật liệu sữa bò bảo đảm chất lượng.Ngoài việc vậy, Vinamilk còn nhập khẩu từ Australia giống bò cao sản thuần chủng HF. Vinamilk cũng là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư vào trang trại chăn nuôi bò sữa tại VN. Được biết sắp tới, Vinamilk sẽ đầu tư thêm 3 trang trại mới tại Hà Tĩnh với 3.000 con bò, Thanh Hóa với 20.000 con bò & Tây Ninh với 10.000 con. Tất cả các nguồn nguyên liệu sữa đầu vào được hãng sữa Vinamilk đảm bảo kiểm soát nghiêm khắc, đồng thời cũng bảo đảm đầu ra đạt chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh việc mạnh dạn đầu tư công nghệ sản xuất mới nhất, Vinamilk luôn chủ động đươc nguồn nguyên vật liệu bình ổn với cao cấp.

No comments:

Post a Comment