Friday 22 November 2013

Máy may Brother GS-2700 của Nhật

Bạn là một người phụ nữ đảm đang & luôn muốn chính tay mình có thể may cho các mọi người trong gia đình những đồ bộ tuyệt đẹp mà không bạn nên lay hoay quanh các của hàng quần áo. Vậy các chị em phụ nữ hãy nhanh tay sửa soạn cho mình một chiếc máy may brother (http://memua.vn/tag/may-may-brother/) nào.

Với tính năng độc đáo có thể tháo rời, di chuyển từ nơi này sang nơi khác mà các chị em có sở thích may vá có thể dễ dàng sử dụng loại máy may Brother GS-2700. Điểm đặc biệt, với chức năng may kim đôi với hai kim hai chỉ sẽ giúp cho các đường chỉ vừa đều vừa song song mà nhiều màu sắc. Nếu các chị em phụ nữ nào chưa có kinh nghiệm trong việc may vá thì đừng lo máy may Brother GS- 2700 gồm có 25 mẫu đường chỉ có sẵn, có thể may được các kiểu zigzag, blind hem, triangle,... mà không các bạn nên lo lắng về việc may như thế nào cho đẹp.

may may brother
Máy may Brother GS-2700

Nếu như các máy may khác biệt gặp tình trạng các đường chỉ không đều & chẳng thể tạo khoảng cách trong khi may thì với máy may Brother GS-2700 việc chỉnh sửa khoảng cách & độ dài trong khi may để tạo ra các kiểu may khác là việc vô cùng đơn giản.

Với tạo mẫu khác lạ so với các loại máy may trước kia thì khi sử dụng máy may Brother GS-2700 các bà vợ bà mẹ có thể chuyển bề mặt máy từ thẳng sang dạng trục để chị em may cổ tay áo, ống quần và ráp quần mà khó có thể làm được với các máy may cổ điển.

Máy may Brother GS-2700 với chân vịt được tạo mẫu theo kiểu tháo lắp, có hệ thống suốt chỉ tự động với 4 khuy bước & sử dụng được với nhiều loại vải khác nhau. Nếu như các loại máy may khác biệt gây nên tiếng ồn trong khi may vá thì với máy may Btother GS-2700 các chị em cứ yên tâm sẽ không gây tiếng ồn cho người xung quanh với bàn đạp chân để cân chỉnh tốc độ nhanh, chậm.

Đồng thời để giúp cho chị em trong việc may vá đủ ánh sáng thì máy may Brother GS-2700 có gắng thêm đèn Led để giúp thấy được các đường chỉ kỹ hơn trong lúc may. Một chiếc máy may gọn nhẹ và dễ sử dụng cho các chị em bắt đầu may vá sẽ là khởi đầu thuận lợi cho chị em muốn tự may cho mình một bộ quần áo ưng ý và không bị “đụng hàng”.

Máy may Brother GS-2700 với tạo mẫu gồm 25 mẫu đường chỉ có sẵn, hợp đồ dùng có thể tháo rời, chân vịt tháo lắp dễ dàng, bàn đạp linh hoạt, đèn chiếu sáng trực tiếp & thiết kế gọn nhẹ sẽ là một người bạn thân mật với ai yêu thích việc may vá. Với nhiều chức năng vượt trội đó mà máy may Brother GS-2700 có thể giúp bạn tránh các lỗi trong việc may quần áo vì đã có 25 mẫu đường chỉ có sẵn.

Hay nếu chị em là một người có nhiều sáng tạo trong việc tạo ra các đường chỉ khác nhau thì máy may Brother GS-2700 sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cho bạn dễ dàng sáng chế hơn. Cùng tạo ra các đồ bộ tuyệt đẹp với máy may Brother GS-2700 chị em sẽ thấy được tính năng mới lạ của máy mà những máy nay khác khó bà có được. Trải nghiệm với những đường chỉ đầy màu sắc nào.

No comments:

Post a Comment