Wednesday 27 November 2013

Bột ăn dặm Nestle – Lựa chọn tuyệt vời của mẹ cho con yêu

Thời kỳ bé phát triển từ sáu tháng tuổi trở đi, sữa mẹ ở dạng lỏng đã không đủ cung cấp năng lượng cho cơ thể bé, vì vậy, bé cần được bổ sung các vitamin bằng các đồ ăn dặm ở dạng đặc hơn. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc là sản phẩm thích hợp cho thời kỳ chuyển tiếp quan trọng này của bé - nhấn vào xem cửa hàng bột ngũ cốc pha sữa nestle.

Được sản xuất bằng kỷ thuật CHE, bột ăn dặm Nestle ngũ cốc ít gây dị ứng vì được làm ra từ các nguyên liệu thiên nhiên giúp tiêu hóa một phần tinh bột, tạo dạng mịn, trơn láng giúp bé nuốt & tiêu hóa mau chóng. Bên cạnh các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết cùng việc sản xuất bảo đảm an toàn, bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc còn được bổ sung chất xơ Prebio 1 bảo vệ hệ tiêu hóa non yếu của trẻ, tối ưu hóa khả năng tăng trưởng khỏe khoắn của bé & bổ sung DHA giúp phát triển trí não. Với một khẩu phần ăn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng của Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc, các bà vợ bà mẹ hãy yên tâm để bé phát triển mạnh khỏe & thông minh.

bot an dam nestle
Bột ăn dặm Nestle ngũ cốc dinh dưỡng

Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc với thành phần giàu chất đạm, 7.5g đạm chứa trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc (ngang bằng lượng đạm chứa trong 25g thịt gà nạc hoặc thịt heo). Thêm vào, bột ăn dặm Ngũ Cốc Nestle còn rất giàu chất béo, chứa 4.5g chất béo trong 1 khẩu phần ăn (ngang bằng lượng chất béo chứa trong 1/3 muỗng canh dầu ô liu). Trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle có hàm lượng vitamine A là 750 I.U, (tương đương với lượng vi-ta-min A chứa trong 1 củ cà rốt nhỏ). Ngoài ra, trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle, hàm lượng Canxi rất cao với 245mg (ngang ngửa lượng canxi chứa trong 200 ml sữa đã pha). Bột ăn dặm Nestle có chứa rất ít hoặc không chứa muối đặc biệt giúp bảo hộ thận của bé bởi trong thời kỳ này, thận của bé còn rất non yếu. Với những thành phần vượt trội như vậy, các sản phẩm bột ăn dặm Nestle luôn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu giúp trẻ phát triển thông minh, cân bằng & khỏe mạnh.

Giai đoạn 1: Thời điểm 6 tháng đầu là lúc bé tập làm quen với các thức ăn không phải dưới dạng lỏng, thức ăn dặm đầu tiên giúp thúc đẩy sự phát triển của cơ thể, não bộ & miễn nhiễm tự nhiên cho bé. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 1 an toàn cho trẻ, không chứa chất bảo quản, rất phù hợp với thời kỳ mở đầu ăn dặm vì dễ tiêu, bột trơn mịn giúp trẻ dễ nuốt. Bột ăn dặm Ngũ Cốc Nestle giai đoạn 1 gồm Lúa Mì Sữa, Gạo Lức, Gạo Dinh Dưỡng. Một điểm đặc biệt, các mẹ có thể thay đổi thực đơn hằng ngày cho bé với Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc Gạo Dinh Dưỡng, bằng cách trộn thêm các thực phẩm đã chế xuất & nấu chín khác như thịt, cá, sữa, trứng, rau củ....

Thời kỳ 2: Bột ăn dặm Nestle thời kỳ 2 tăng cường thêm các sản phẩm ngũ cốc mới, thêm hương vị mới với thành phần nhiều dinh dưỡng và thúc đẩy hương vị cho bé. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc thời kỳ 2 với vị Trái Cây, Rau Củ có thành phần từ thiên nhiên, với độ mịn dễ nuốt, giúp trẻ bắt đầu tập ăn bằng muỗng dễ dàng hơn.

Giai đoạn 3: Bé bắt đầu tập làm quen dần với đồ ăn người lớn vào thời kỳ 8 tháng trở đi. Bột ăn dặm Nestle thời kỳ 3 có thành phần mới giúp trẻ có thể ăn ngũ cốc trộn với nhiều nguyên liệu khác nhau, đồng thời có nhiều miếng rau củ, trái cây, thịt nhỏ, kết hợp nhiều loại hương vị mới. Vị Đậu Nành Gà & Lúa Mì Cá là hai sản phẩm các mẹ có thể tham khảo cho trẻ thay đổi khẩu vị nhé!

No comments:

Post a Comment