Friday 22 November 2013

Chọn sữa cho trẻ: Nên dùng sữa Morinaga

Là 1 trong 10 hãng sữa lớn nhất thế giới, sữa morinaga (http://memua.vn/tag/sua-morinaga/) là một trong nhiều dòng sản phẩm sữa mà những bà vợ bà mẹ tin dùng cho con yêu, chẳng những tại Nhật mà còn tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Là công ty chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm sữa hàng đầu tại Nhật, tập đoàn Morinaga Milk Industry được thành lập vào năm 1917 với tên gọi ban đầu là Nippon Rennyu Co., Ltd. Từ tháng 11/ 2010, Morinaga đã chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam, với nhà phân phối chính thức sản phẩm sữa bột Morinaga là Công ty tnhh TM DV Lê Mây với hai dòng sản phẩm đó là sữa bột HAGUKUMI cho trẻ dưới 06 tháng tuổi và sữa bột CHILMIL cho bé từ 06 đến 36 tháng tuổi. Sữa bột HAGUKUMI & CHILMIL được làm ra và đóng hộp toàn bộ tại Nhật Bản, có đặc điểm nổi trội với hàm lượng dinh dưỡng giống sản phẩm đang bán tại Nhật Bản, là sản phẩm có chất lượng cao cấp bảo đảm an toàn cho trẻ em và tuân thủ quy luật về dinh dưỡng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như qui định của VN. Với việc phân phối độc quyền các sản phẩm của tập đoàn sữa Morinaga, Nhật, Công ty Lê Mây tiếp tục thi hành cam kết “Cung cấp các sản phẩm tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp nhất” với người tiêu thụ.

sua morinaga
Morinaga – Sữa bột hàng đầu Nhật chính thức có mặt tại VN

Theo đó, các sản phẩm sữa Morinaga được tăng cường Lactoferrin có công năng như chất kháng khuẩn và giới hạn hoạt động của virus, thúc đẩy hoạt động của các vi khuẩn có lợi bifidobacteria, điều hòa miễn dịch, chống táo bón và tăng khả năng hấp thụ chất sắt cho trẻ. Bên cạnh việc thế, sữa Morinaga cũng được tăng cường DHA, vi khuẩn Bifidus (Prebiotic), Lactulose & raffinose (là nhân tố bifidus có công dụng cải tiến hệ vi sinh đường ruột) giúp bổ sung một vài vi khuẩn có lợi cho hệ đường ruột. Cũng đó là những đặc điểm nổi bật này đã tạo nên tính ưu việt đưa sữa bột Morinaga, giúp sản phẩm sữa Morinaga trở nên chọn lựa dinh dưỡng hàng đầu của các chị em phụ nữ Nhật Bản dành cho trẻ yêu.

Là nước có dân số trẻ, hàng năm VN có xấp xỉ 1,6 triệu bọn trẻ được ra đời. Sữa Morinaga dành cho trẻ sơ sinh mặc dù chẳng thể thay cho hoàn toàn sữa mẹ nhưng có thành phần dinh dưỡng tương đương, bổ sung nhiều khoáng chất & các yếu tố vi khuẩn có lợi, giúp cho bé vừa phát triển khoẻ mạnh, thông minh, lại vừa có sức đề kháng tốt. Sữa Morinaga có mặt trên thị trường Việt Nam những năm qua đã giúp các chị em phụ nữ có thêm sự chọn lọc về các sản phẩm sữa bột chất lượng cao cho trẻ con, đặc biệt khi bé cần tăng cường sữa trong thời kỳ bú mẹ.

Với việc sản xuất ra những sản phẩm thơm ngon và nguyên vẹn dưỡng chất, đáp ứng các đòi hỏi về độ an toàn, các sản phẩm sữa Morinaga giúp tận diệt các vi khuẩn có hại cho đường tiêu hóa và bảo hộ các lợi khuẩn cho trẻ, được tin dùng tại Nhật Bản và các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với thông điệp “Consumer Expectations – A Promise”, Morinaga giao kết đáp ứng kỳ vọng cao nhất của người tiêu thụ, đồng thời, từ năm 1986, Morinaga giúp làm tăng sức đề kháng cho bé, là hãng sữa đầu tiên trên thế giới đưa Lactoferrin vào công thức chế biến sữa bột. Morinaga đang đi đầu với nhiều phát minh về các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ.

No comments:

Post a Comment