Friday 22 November 2013

Chăm lo bé an toàn với bình sữa Dr Brown

Còn với trẻ sơ sinh và bọn trẻ, bên cạnh tìm được loại sữa tốt & phù hợp cho trẻ thì việc chọn lọc được loại bình sữa chất lượng, an toàn là điều các bà vợ bà mẹ luôn đặc biệt quan tâm. Lời khuyên cho các bạn là hãy dùng bình sữa dr brown (http://memua.vn/tag/binh-sua-dr-brown/) để luôn bảo đảm điểm mạnh cho sức khỏe bé yêu.

Bình sữa Dr. Brown's chẳng có BPA (sản xuất bằng nhựa PolyPropylene - PP): Bisphenol A (BPA) là một hóa chất công nghiệp gồm các chất polymer dẻo nóng & trong suốt, trong thành phần sản xuất các loại chai nhựa cứng & hộp đựng thực phẩm được dùng từ những năm 1960. BPA dùng để tráng ở bên trong các hộp đựng bằng nhựa và kim loại nhằm cất giữ, chống thấm, ăn mòn và chống lão hóa, trong đó có cả những sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ như là núm ti, bình sữa, đồ chơi… Theo Bộ Y tế Canada, BPA là một chất rất không an toàn bởi nó gây ra những biến đổi tiêu cực khôn lường cho sức khỏe con người. Ngoài ra, BPA còn có khả năng phá hủy nội tiết tố và được đánh giá là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như u nguyên bào thần kinh, béo ú, rối loạn tuyến giáp, ung thư, khó có con ở cả nam và nữ, dậy thì sớm… BPA không an toàn ở chỗ nó có thể thôi nhiễm khi bao bì được đun nóng, được làm sạch bằng các chất tẩy sạch mạnh hoặc tiếp cận với thức ăn hoặc đồ uống có tính axit. Một điểm đặc biệt, khi bọn trẻ sớm tiếp cận với BPA sẽ sẽ bị tổn thương vĩnh viễn.

binh sua dr brown
Trông nom bé an toàn với bình sữa Dr Brown

Bình sữa Dr Brown đặc biệt không chứa chất BPA, PVC, chì hoặc Phthalate, được làm ra bằng nhựa Polypropylene (PP) giúp duy trì các vitamine C, A & E. Bên cạnh đó, giúp trẻ giảm hiện tượng nôn mửa, đầy hơi, ợ chua... Tạo ra dòng áp lực dương và loại bỏ hiện tượng chân không, làm giảm quá trình oxy hóa trong sữa.

Được biết, bình sữa Dr Brown luôn bảo đảm an toàn cho trẻ, giúp duy trì dưỡng chất cùng hệ thống van trong thông khí được cấp tác quyền chứng minh rằng sẽ làm giảm quá trình oxy hóa của sữa mẹ hoặc sữa bột nhằm duy trì các vitamin cần thiết. Bình sữa Dr Brown với hệ thống thông khí của bình giúp duy trì được các chất dinh dưỡng thiết yếu như Chất lượng dinh dưỡng C, A, E. Khí được thông từ núm vú qua hệ thống van khí, không cần qua sữa mẹ hoặc sữa bột mà đi vòng đến điểm cuối cùng của bình sữa, gọi là dòng áp lực dương, tương tự như quá trình cho trẻ bú bằng sữa mẹ, giúp cho sữa mẹ hoặc sữa bột trong bình chảy tự do mà không làm nhúm núm vú.

Bình sữa Dr Brown duy trì được lượng chất lượng dinh dưỡng quan trọng như Vi-ta-min A, C, E, bảo đảm an toàn cho bé. Song song đó, bình sữa Dr brown có thể loại bỏ hoàn toàn hiện tượng chân không, cắt giảm quá trình oxy hoá trong sữa mẹ và sữa bột, hạn chế tối đa những vấn đề hay gặp khi cho bé bú bình như: trẻ nuốt phải bọt khí dẫn đến đau bụng, ăn không đủ no & hay khóc về đêm, chớ sữa, đầy hơi... Bình sữa Dr Brown được làm bằng nhựa PP (BPA Free), được chứng minh an toàn cho sức khỏe của bé.

No comments:

Post a Comment