Wednesday 27 November 2013

Coi qua bột ăn dặm cho trẻ: Bột ăn dặm Nestle – 200g (Rau Xanh và Bí Đỏ)

Bé nhà bạn đã mở đầu làm quen với đồ ăn dặm? Nhưng bạn lại băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào chất lượng & đảm bảo dinh dưỡng cho bé? Hãy tham khảo bột ăn dặm nestle (http://memua.vn/tag/bot-an-dam-nestle/) (rau xanh & bí đỏ) nhé!

Có mặt tại 86 quốc gia trên toàn thế giới với 30.000 sản phẩm, với mạng lưới sản xuất & kinh doanh rộng khắp, Nestle hiện đang điều hành gần 500 nhà máy, Quảng bá 8.500 thương hiệu trên thế giới. Với mùi vị thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe & giá thành đúng đắn, sản phẩm của Nestle được người mua hàng khắp nơi biết đến & tin tưởngsử dụng. Đồng thời, Nestle còn luôn quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe cộng đồng, bằng các phương án khoa học, Nestle luôn nghiên cứu, phát triển và tìm cách cải tiến cuộc sống khách hàng thông qua thực phẩm & chế độ ăn uống đảm bảo dinh dưỡng.

bot an dam nestle
Xem thử bột ăn dặm cho bé: Bột ăn dặm Nestle – 200g (Rau Xanh & Bí Đỏ)

Như đã biết, bé cần đảm bảo nạp đủ nhu cầu cần thiết về mặt dinh dưỡng & năng lượng vào giai đoạn phát triển từ tháng thứ 6 trở đi. Bây giờ, sữa mẹ đã không còn đáp ứng đủ nhu cầu năng lượng cho bé nữa, bé bắt đầu phải tập làm quen dần với thức ăn dặm để nạp đủ năng lượng cần thiết. Là thực phẩm ăn dặm dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi, bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ có thành phần dinh dưỡng, khoáng chất & các loại vitamins, cung cấp nguyên vẹn nguồn năng lượng tăng cường thiết yếu cho trẻ. Hơn nữa, bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ còn được làm ra bằng công nghiệp CHE, cung cấp nguồn năng lượng & những vi-ta-min thiết yếu, tạo dạng bột mịn, trơn láng có công dụng khiến cho bé dễ tiêu & dễ nuốt, giúp tiêu hóa một phần tinh bột, ít gây mẫn cảm cho trẻ nhờ sản xuất từ thành phần có nguồn gốc tự nhiên, cho trẻ phát triển mạnh khỏe, cân bằng.

Thành phần chính: Probiotic Bifidus BL, bí đỏ, rau xanh, bột mì, năng lượng, đạm, chất béo, vitamin A, C, D, DHA, sắt, kẽm và khoáng chất. Trong đó, thành phần Bifidus B là chủng loại vi khuẩn có lợi cho bé, giúp đẩy mạnh hệ miễn nhiễm & hệ vi khuẩn đường tiêu hóa. Thành phần vitamins A & C, sắt, kẽm & khoáng chất giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, xúc tiến chức năng mắt, cung cấp oxy cho cơ thể trẻ, đồng thời là những thành phần cốt yếu cấu tạo dựng nên tế bào máu. Bột ăn dặm Nestle rau xanh &bí đỏ ít gây dị ứng vì được xuất xưởng từ thành phần có nguồn cội tự nhiên, có dạng trơn mịn giúp trẻ dễ nuốt, dễ tiêu, bổ sung năng lượng & các khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển mạnh khỏe, là sản phẩm bột ăn dặm được lời khuyên cho bé sử dụng bởi hiệp hội Hoa Kỳ.

Trước khi chiết xuất thức ăn cho trẻ cần tẩy sạch tay và bảo đảm các dụng cụ phải hoàn toàn sạch sẽ. Cho 150ml nước ấm vào chén sau đó rắc từ từ 50gr (khoảng 5 muỗng canh) bột ăn dặm Nestle vào rồi khuấy đều cho đến khi bột mịn. Cho trẻ ăn bằng thìa sạch, đồng thời, không nên lưu lại phần đồ ăn bé không dùng hết. Gấp chặt phần trên của lớp giấy bọc nhôm và cất giữ trong lọ đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng, để nơi khô ráo. Trong vòng 6 tuần sau lúc mở hộp nên sử dụng hết sản phẩm. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.

No comments:

Post a Comment