Friday 22 November 2013

Máy may Brother BM-2600 gia đình

Bạn nghĩ như thế nào nếu tự tay mình may cho chồng con những đồ bộ tuyệt đẹp và hợp thời trang. Và nhất là không cần phải chọn lọc quá lâu khi phải tìm ra một bộ đúng số đo. Vậy bạn hãy sở hữu cho mình một chiếc máy may brother (http://memua.vn/tag/may-may-brother/) đến từ Nhật Bản – máy may Brother BM-2600 để thực hiện ngay điều đó.

Để giúp các chị em yêu thích việc may vá có thể may quần áo dễ dàng tập đoàn Brother của Nhật Bản bản đã cho ra đời loại máy may Brother BM-2600 có design gọn nhẹ & màu sắc tươi sáng. Không hơi giống như các loại máy may cổ điển máy may Brother BM-2600 có 25 đường chỉ mẫu giúp cho chị em có thể chọn lựa nhiều kiểu may khác nhau mà không còn bị bắt buộc trong một đường chỉ cố định. Với máy may Brother BM-2600 chị em có thể may được các kiểu zigzag, blind hem, triangle, feather,… mà không cần phải băn khoăn phải may như thế nào.

may may brother
Máy may Brother BM-2600

Máy may Brother BM-2600 có chức năng may kim đôi với 2 kim 2 chỉ sẽ tạo nên hai đường chỉ song song & nhiều màu sắc khi bà vợ bà mẹ ngồi may. Nếu các chị em muốn may các loại vải khác nhau mà tránh bị hư máy thì máy may Brother BM-2600 với 4 khuy bước và hệ thống suốt chỉ tự động sẽ làm cho việc may vá nhanh & đạt hiệu quả hơn. Còn phần chân vịt của máy các chị em có thể tháo lắp để thay đổi nhiều kiểu chân vịt & phụ kiện khác.

Hơn thế, nếu các chị em có không gian may vá thiếu ánh sáng thì máy may Brother BM-2600 được tạo mẫu thêm đèn chiếu sáng sẽ giúp các chị em thấy rõ các đường may hơn & tránh được tình trạng máy sai đường chỉ.

Với tạo mẫu thông minh máy may Brother BM-2600 có thể chuyển bề mặt máy từ dạng thẳng sang dạng trục để tạo không gian may cổ tay áo, ống quần, ráp tay áo... nhờ hộp dụng cụ có thể tháo rời. Đây sẽ là một thiết kế độc đáo mà chẳng thể thực hành được với các máy may cổ điển khác.

Nếu như các máy may khác khi may khó mà có thể cân chỉnh tốc độ và thường gây ra tiếng huyên náo khi làm việc thì máy may Brother BM-2600 với tốc độ quay cực nhanh 900 vòng/phút & không gây nên tiếng ồn khi ngồi may là một chọn lọc vô cùng thích hợp với bà mẹ.

Design nhỏ & màu sắc đẹp như máy may Brother BM-2600 sẽ dễ dàng dịch chuyển từ nơi này sang nơi khác mà không phải cố định một chỗ. Khi mua máy may Brother BM-2600 bà vợ bà mẹ còn được tặng kèm các phụ kiện thiết yếu để vô dây kéo, làm khuy đơm nút,... mà không cần mất nhiều thời gian.

Máy may Brother BM-2600 một sản phẩm thông minh cho các chị em yêu thích nữ công gia chánh. Thiết kê khác lạ so với các máy cổ điển mà chị em sử dụng trước đây với 25 đường chỉ mẫu, chân vịt tháo lắp dễ dàng, đèn chiếu sáng, hộp vật dụng tháo rời và thiết kế nhỏ gọn là một sản phẩm rất phù hợp cho những không gian nhỏ & ít ánh sáng. Với máy may Brother BM-2600 các chị em không còn phải lo lắng khi may vá vào buổi tốt vì máy không gây tiếng ồn cho những người thân trong gia đình.

No comments:

Post a Comment