Friday 22 November 2013

Tranh đồng hồ treo tường: Làm đẹp cho không gian sống

Có thể nói, các vấn đề về thẩm mỹ càng được xem trọng khi xã hội luôn phát triển không ngừng. Một điều rất đặc biệt là vào những ngày cuối năm, việc trang trí cho không gian sống là một nhu cầu đặc biệt tất yếu. Chọn lọc tranh đồng hồ treo tường (http://memua.vn/tag/tranh-dong-ho-treo-tuong/) sẽ giúp tổ ấm của bạn thêm sống động, đẹp mắt & không kém phần sang trọng..

Trang trí một số bức tranh là việc rất thiết yếu để đem lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho không gian sống của bạn. Đương nhiên, một bức tranh đẹp & độc đáo, đúng với sở thích bao giờ cũng giúp cho bạn có thể thư giãn rất nhiều sau ngày làm việc vất vã, đồng thời, giúp cho tổ ấm của bạn thêm phần nổi bật & sống động, trang nhã. Và những bức tranh đồng hồ treo tường sống động với nhiều hình ảnh, chủ đề cuốn hút nhằm gửi gắm thông điệp, tiết lộ thương yêu sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

tranh dong ho treo tuong
Trang trí tổ ấm thêm sinh động với tranh đồng hồ treo tường

Không gian sống của một chung cư luôn cần sự đa dạng và sống động, sẽ thật tâm lý nếu bạn tặng bộ tranh đồng hồ treo tường đúng với sở thích cho các bạn bè, người thân, đồng sự chứng tỏ sự quan tâm của bạn dành cho họ nhân dịp cuối năm. Đây có thể nói là một sáng tạo ngỡ ngàng sẽ mang đến cho chúng ta một loại hình trang trí nội thất ấn tượng, mang tính nghệ thuật cao, làm cho không gian sống của bạn thêm phần mới lạ, bắt mắt & sang trọng hơn.

Bộ tranh đồng hồ là sự phối hợp tuyệt vời của nhiều công dụng: tranh, đồng hồ và đôi khi là cả lịch. Với bộ tranh đồng hồ, bạn sẽ có được nhiều hơn là một thông tin đơn thuần về giờ giấc. Hãy cùng chức năng xem giờ nhưng bộ tranh đồng hồ lại có khả năng mang đến cho các bạn nhiều cảm xúc nhờ những thông điệp được truyền tải qua những hình họa trên sản phẩm. Các thông điệp thương yêu, những chùm hoa nhiều sắc màu hay hình những con vật đầy ngộ nghĩnh… tất cả sẽ đánh thức xúc cảm tận sâu trong lòng bạn.

Ý tưởng kết hợp tranh & đồng hồ thành một đó là món quà tặng dành cho cuộc sống thật ý nghĩa, điểm tô cho không gian sống của chúng ta thêm đẹp, cá tính & độc đáo. Mỗi chiếc đồng hồ là một bức tranh nghệ thuật được vẽ bằng chất liệu sơn dầu, gỗ, tranh thêu, tranh giấy xoắn… có thể treo ở phòng khách, phòng ăn, hành lang… giúp ngôi nhà bạn trở nên đẹp & sang trọng hơn.

Tranh đồng hồ treo tường có tính năng tránh bị biến dạng, chức năng chống trầy cao, được làm từ những loại gỗ mịn chất lượng cao. Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế không gây tiếng ồn, bề mặt ngoài đề can PP, bộ máy đồng hồ được chọn từ những linh kiện chất lượng cao, được vận hành từ pin với thời gian chính xác cao. Với design độc đáo, bộ tranh sẽ là lựa chọn thông minh cho bạn để trang trí văn phòng, tổ ấm hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè, cộng sự… Đây có thể nói là sự kếp hợp hoàn hảo cho thiết kế gia đình, làm đẹp căn phòng cực kì ấn tượng & ngọt ngào.

No comments:

Post a Comment