Friday 22 November 2013

Máy may Brother tiện dụng cho bạn gái yêu thích may vá

Với thiết kế nhỏ gọc, đa năng, tiện lợi, máy may Brother luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhằm đáp ứng nhu cầu người mua hàng. Máy may Brother có thể giúp bạn tạo ra sản phẩm mình thích, may vá đồ cho chồng con những lúc rảnh hoặc thậm chí có thể làm những dụng cụ trang trí xinh xắn trong gia đình... Có thừa sản phẩm cho các bạn lựa chọn - tham khảo tại MeMua.vn máy may nhật tphcm.

Máy may mi ni LS2160: Máy may Brother mi ni LS 2160 có thể nói là một model lý tưởng cho việc thay đổi, chỉnh sửa và may quần áo căn bản. Máy gồm 14 mũi chỉ cơ bản có sẵn cùng một vài những chức năng khác như suốt chỉ tự động & 4 bước làm khuy, may kim đôi, may được loại chỉ thẳng đơn giản, mũi ziczac và các mũi trang trí khác. Phụ tùng đi kèm với máy gồm 01 Bộ dây nguồn & bàn ga. Bộ chân vịt gồm: 01 chân vịt tra khóa (chữ I); 01 chân vịt thùa khuyết (chữ A); 01 chân vịt đính cúc (chữ M) và 01 chân vịt may thường (chữ J). 04 suốt chỉ; 01 nắp che răng cưa (dùng khi đính cúc). Ngoài ra còn có 01 tua vít; 04 kim đơn; 01 kim đôi; 01 chổi quét vệ sinh máy và 01 cọc chỉ phụ (dùng cho khi may kim đôi). Máy có công suất: 80W. Với các tính năng như vậy, có thể nói, máy may Brother kiểu dáng mi ni LS 2160 là sự chọn lọc tuyệt vời cho mọi đối tượng.

may may brother
Các dòng sản phẩm máy may Brother của Nhật

Máy may LS 2125: Máy may Brother LS 2125 có đặc tính căn bản có chức năng may kim đôi, 4 bước làm khuy tự động. Máy có thể may được lọai chỉ thẳng giản đơn, mũi zigzag & các mũi trang trí khác với 14 mẫu đường chỉ có sẵn. Máy có tốc độ may: 900 mũi/phút; chân vịt dễ thay thế & hệ thống suốt chỉ nhanh. Phụ tùng kèm theo để vô dây kéo, mạng vải, làm khuy... Pedan (bàn đạp chân) có thể cân chỉnh tốc độ nhanh chậm linh hoạt. Size máy: 29cm (H) x 15cm (W) x 38cm (L). Trọng lượng tịnh: 7.5kg. Trọng lượng thô: 5.5kg.

Máy may BM-2600: Đặc tính cơ bản: Máy may Brother BM 2600 có tính năng cắt chỉ nhanh, hơn 25 mẫu đường chỉ có sẵn may được lọai chỉ thẳng giản đơn, mũi zigzag & các mũi trang trí khác. Xỏ chỉ tự động. Tính năng may kim đôi với 4 bước làm khuy tự động. Phụ tùng kèm theo để vô dây kéo, mạng vải, làm khuy,… Hệ thống suốt chỉ nhanh, chân vịt dễ thay cho. Pedan (bàn đạp chân) chỉnh sửa tốc độ nhanh chậm linh hoạt, máy có tốc độ may: 900 mũi/phút. Kích cỡ : 39.4cm (H) x 46.5cm (W) x 29.1cm (L); Khối lượng tịnh: 7kg.

Máy may điện tử NV-10: Máy may Brother điện tử NV 10 có trọng lượng tịnh: 8kg, tốc độ may: 850 mũi/phút với bộ phận Pedan (bàn đạp chân) chỉnh sửa tốc độ nhanh chậm linh hoạt. Máy may Brother điện tử NV 10 có đặc tính cơ bản sau: màn hình LCD chứng tỏ hình ảnh các mẫu chỉ, bàn lừa 7 răng, 1 bước làm khuy tự động với 3 kiểu khuy, tính năng xỏ chỉ và hệ thống suốt chỉ nhanh với hơn 16 mẫu đường chỉ đa dạng. Một điều rất đặc biệt, máy có đèn LED có công năng chiếu sáng vùng may. Máy may Brother điện tử NV 10 còn có tính năng báo lỗi khi làm sai thao tác, kẹt chỉ, v.v…

Máy may điện tử NV-30: Máy may Brother điện tử NV 30 có khối lượng tịnh: 9.5kg, tốc độ may: 850 mũi/ phút, hoạt bát với hệ thống Pedan (bàn đạp chân) điều chỉnh tốc độ nhanh chậm. Máy may Brother điện tử NV 30 có tính năng xỏ chỉ nhanh với màn hình LCD thể hiện hình ảnh các mẫu chỉ. Hệ thống suốt chỉ nhanh với hơn 70 mẫu đường chỉ đa dạng. Máy có thể dễ dàng chuyển từ chế độ kim đơn sang kim đôi, bàn lừa 7 răng, 1 bước làm khuy tự động với 7 kiểu khuy. Đồng thời, máy có đèn LED chiếu sáng vùng may báo lỗi khi kẹt chỉ, làm sai thao tác, v.v… & có thể điều chỉnh vị trí kim may tự động.

No comments:

Post a Comment