Wednesday 27 November 2013

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – Chọn lựa hàng đầu của các bà bầu

Công năng của việc cho bào thai nghe nhạc ngay từ khi còn là thai nhi đã được rất nhiều tài liệu khoa học chứng minh. Sản phẩm tai nghe cho thai nhi Smart Fetus ra đời không chỉ có thể vừa chuyển tải âm nhạc tới thai nhi một cách tốt nhất, giúp trẻ thông minh hơn mà còn dễ sử dụng & bảo đảm tiện lợi cho những phụ nữ đang mang bầu.

Tai nghe cho bà bầu là sản phẩm được làm ra với quy chuẩn riêng, bảo đảm việc âm thanh phát ra từ tai nghe cho bà bầu không gây tác động xấu tới việc phát triển cơ quan thính giác của bé. Bên cạnh đó, một đòi hỏi khác chính là sản phẩm nhất thiết phải có design tiện dụng, đơn giản, xây dựng nên sự thoải mái cho các bà bầu khi sử dụng. Sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus chính là sự phối hợp giữa tai nghe & âm nhạc bác học Mozart, Chopin… giúp cho bào thai có thể hưởng thụ âm nhạc hiệu quả, giúp cho thai nhi phát triển, cải thiện não bộ tốt hơn. Chính vì vậy, đây được đánh giá là 1 trong nhiều sản phẩm khoa học giáo dục đầu tiên cho bé, luôn được nhiều bác sĩ khuyên các bà bầu nên sử dụng.

tai nghe cho ba bau
Coi qua sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus dành cho mẹ & bé

Smart fetus mở đầu cung cấp sẩn phẩm tai nghe cho bà bầu tại thị trường Việt Nam vào 08/10/2009 với mẫu sản phẩm tai nghe 2 loa SMF 001 – Mẹ & bé cùng nghe nhạc Mozart. Sau sự thành công rực rỡ của sản phẩm SMF 001 ngày 08/10/2010 Smart fetus tiếp tục tung ra sản phẩm tai nghe cho bà bầu chất lượng cao 04 loa với tên nhãn hiệu Angelips - Đôi môi thiên thần, bộ SMF 002 với 02 loa hướng vào thị trường tầm chung. Dựa vào kinh nghiệm 3 năm nghiên cứu và sản xuất, vào 04/2012 Smart fetus Việt Nam tiếp tục cho ra mắt bộ sản phẩm SMF 001-LX là bản sao chất lượng cao của SMF 001 huyền thoại, với chất lượng âm thanh được cải tiến, cộng với tạo mẫu hoàn toàn mới, đẹp mắt, hiện đại. Sản phẩm đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bà bầu.

Như vậy, Smart Fetus Việt Nam tính đến thời điểm này đã cho ra mắt 4 dòng sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus cao cấp tới những phụ nữ đang mang bầu, với nhiều kiểu dáng và giá thành khác nhau. Sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus tiện lợi, an toàn, dễ sử dụng, giúp các bà bầu có thể vô tư mang theo khi đến cơ quan, du lịch hoặc làm các việc làm nhẹ trong nhà... Smart Fetus VN cam kết các sản phẩm tai nghe dành cho bào thai & bà bầu có chất lượng đảm bảo, hình dáng thời trang, thuận tiện vì sự phát triển toàn diện của bé thơ. Tự hào là nhà sản xuất tai nghe dành cho thai nhi và bà bầu số 1 VN, Smart Fetus hàng năm vẫn nhiều lần gia nhập các hoạt động giới thiệu các sản phẩm trông nom sức khỏe mẹ và bé, các hội chợ trong nước trong đó có “Hội chợ Bầu” do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bluesky - Ấn phẩm Bầu tổ chức. “Hội chợ Bầu” quy tụ nhiều doanh nghiệp và các tổ chức cá nhân tham gia, được tổ chức với quy mô lớn, thường niên mỗi năm 1 lần tại Hà Nội, hội chợ giới thiệu đến người tiêu thụ các sản phẩm tối ưu và thiết thực trong việc chăm lo sức khỏe cho mẹ và bé.

No comments:

Post a Comment