Saturday 23 November 2013

Chọn mua máy tiệt trùng bình sữa chất lượng

Với các bà mẹ, không những chọn mua loại sữa tốt, bình sữa bảo đảm an toàn thì sắm một chiếc máy tiệt trùng bình sữa là điều họ quan tâm. Nhưng những loại máy tiệt trùng bình sữa farlin đắt nhất chưa hẳn là tốt nhất. Vậy làm sao lựa chọn được một chiếc máy tiệt trùng phù hợp, chất lượng và giá thành hợp lý? Chú ý những mẹo nhỏ dưới đây.

Vật liệu khoang chứa bình sữa: Với các đồ đồ dùng ăn uống cho trẻ, bạn hãy loại bỏ tất cả các sản phẩm làm từ loại nhựa chứa chất BPA (Bisphenol-A) để bé không bị ảnh hưởng bởi các hóa chất độc hại. BPA được cho là một hóa chất nhân tạo dùng để sản xuất nhựa PC rất không an toàn, bé có khả năng bị rối loạn hệ thần kinh, muộn có con ở cả nam và nữ, về lâu dài có thể làm tổn thương não bộ & gây một vài chứng bệnh khác nếu tiếp cận sớm với các đồ dùng làm từ chất này. Dặc biệt với máy tiệt trùng bình sữa, bạn phải tuyệt đối nói không với những loại có chứa chất BPA.

may tiet trung binh sua
Chọn mua máy tiệt trùng bình sữa cần lưu ý những gì?

Tiết kiệm thời gian với máy có dung tích khoang chứa bình lớn: Thông thường, đối với bé bú bình nhiều lần bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để tiệt trùng bình sữa. Bởi thế, với các máy tiệt trùng bình sữa sẽ có dung tích lớn, bạn sẽ tiếp kiệm được thời gian tiệt trùng đáng kể, đồng thời, hãy chọn loại máy có thể thích hợp với các kiểu size bình sữa của trẻ nhà mình khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa.

Chú ý công suất, thời gian tiệt trùng, thời gian giữ lại của máy: Với những máy có công suất thấp thì thời gian để đun nóng cũng như bay hơi nước sẽ lâu hơn & ngược lại. Với nhiệt lượng mạnh liên tục sẽ tiêu diệt vi khuẩn tiến gần tiệm cận với giá trị tuyệt đối, lượng vi khuẩn sống xót vô cùng nhỏ ở một mức độ nào đó sẽ không còn nguy hại cho trẻ nhưng chúng sẽ có dịp may sinh trưởng trở lại khi nhiệt độ nguội dần. Vậy thì lượng sống xót càng thấp với công suất máy càng cao, thời gian tiệt trùng càng lâu và như vậy thời gian giữ lại bình sữa sau thời kỳ làm nguội sẽ càng dài. Đồng thời, những nhân tố như tạo mẫu đặc biệt của máy như hệ thống khóa chắn chắn, độ kín khít giữa các bộ phận,… cũng tác động đến công suất, thời gian tiệt trùng, thời gian lưu lại của máy.

Xem xét giá thành và các công dụng của máy: Khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa, hãy xem xét tới mức độ nhu cầu & kinh tế gia đình bạn để chọn lọc một chiếc máy thích hợp cho trẻ yêu nhà bạn bởi không cần những loại máy cao sang nhiều tiền, một chiếc máy tiệt trùng đơn giản vẫn tận diệt vi khuẩn để bảo vệ bé yêu của bạn. Để có thêm các chức năng hỗ trợ bạn như: báo hiệu quá trình tiệt trùng bằng tín hiệu đèn, thảo chương thời gian hay màn hình kĩ thuật số (còn gọi là máy tiệt trùng bình sữa điện tử), máy tiệt trùng bình sữa bằng điện dòng chất lượng cao được trang bị con chip điện tử. Một số loại máy khác có thể thêm tính năng hâm sữa, sấy khô hay tiệt trùng bằng điện kết hợp bình tiệt trùng dùng cho lò vi ba một trong hai.

No comments:

Post a Comment