Friday 22 November 2013

Coi qua thông tin sữa Wakodo Nhật

Hãng Sữa Wakodo là công ty tiên phong trong thị trường sản xuất sữa bột ở Nhật Bản. Với bề dày lịch sử phát triển hơn 100 năm, sua wakodo hai hai memua luôn đáp ứng nhu cầu của mọi người tiêu thụ. Tại thị trường Việt Nam, Wakodo là công ty sữa Nhật Bản đầu tiên thâm nhập vào thị trường sữa Việt với các sản phẩm dành cho thời kỳ phát triển đầu đời của bé em được đăng ký chính thức.

Năm 1906, tiến sỹ Tsukasa Hirota - người tìm ra của thuốc nhi khoa Nhật Bản đã mở công ty dược mang tên Wakodo nhằm nâng cao sức khỏe cho trẻ em, đồng thời để ứng phó với tình hình tỷ lệ tử vong cao ở bé sơ sinh & các bé Nhật lúc đó. Đến nay, trải qua hơn một thế kỷ hình thành & phát triển, Wakodo đã trở nên thương hiệu luôn được nhiều thế hệ tại Nhật công nhận và tin tưởng chọn lọc. Quan trọng là các sản phẩm sữa Wakodo, chẳng những có người Nhật Bản, nhiều khách tiêu dùng trên thế giới cũng rất yêu thích các sản phẩm này.

sua wakodo
Vài nét về Hãng sữa Wakodo của Nhật

Hãng sữa Wakodo luôn tìm kiếm các giải pháp mới để cải thiện chất lượng sống nói chung cho bé em và dành hết các cơ sở vật chất để nghiên cứu những phương pháp cải tiến các sản phẩm. Với tinh thần Nhật Bản, Wakodo luôn luôn theo đuôi, lắng nghe và cải tiến sản phẩm thích ứng hơn với người tiêu dùng, đồng thời luôn tận tâm và tận tâm với người tiêu dùng. Trong lãnh vực dinh dưỡng trẻ nhỏ, trải qua nhiều năm, hãng sữa Wakodo đã có thêm nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhiều sự lựa chọn hơn hơn bất cứ thời điểm nào trước đây. Thế nhưng, có một điều vẫn không thay đổi đó là di sản truyền thống của Wakodo và giao kết của công ty bằng các phương án dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học, đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng.

Cho đến nay, các sản phẩm của Wakodo giới thiệu tới người tiêu dùng có thể nói rất đa dạng, phong phú với hơn 100 loại. Từ sản phẩm dinh dưỡng như các loại sữa bột, đồ ăn trẻ nhỏ, bột ăn dặm, các sản phẩm chăm lo da đến các loại dược phẩm... Các thế hệ người Nhật Bản từ bé sơ sinh và trẻ nhỏ đến người lớn tuổi đều sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng, đồ ăn bổ dưỡng tăng cường sức khỏe của Wakodo. Sản phẩm của Wakodo trong hơn một thế kỷ qua luôn được coi là “người bạn thân mật của mọi nhà”. Đặc biệt cho đến nay, sản phẩm sữa Wakodo đã có mặt ở các gia đình thuộc nhiều quốc gia trên toàn cầu, đặc biệt là ở Bắc Mỹ và Châu á.

Tất cả các sản phẩm sữa Wakodo đều được xuất xưởng ở Nhật theo dây chuyền công nghệ hiện đại, được theo dõi chặt chẽ, nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng luôn đồng nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của Nhật Bản. Phương châm hoạt động của Wakodo là mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất. Các tính chất cốt lõi của sản phẩm luôn được giữ vững qua nhiều thập kỷ. Những sản phẩm ra đời để đáp ứng nhu cầu gần đây của người mua hàng vẫn luôn đảm bảo chứng tỏ đầy đủ các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng đã được ông Hirota đặt ra từ những ngày mới thành lập.

No comments:

Post a Comment