Friday 22 November 2013

Một vài loại máy tiệt trùng bình sữa chất lượng

Những máy tiệt trùng bình sữa ngày nay trên thị trường rất đa dạng và phong phú với rất nhiều chọn lựa khác nhau. Làm sao để chọn được loại máy tiệt trùng bình sữa (http://memua.vn/tag/may-tiet-trung-binh-sua/) chất lượng? Nếu cha mẹ nào đang còn ngần ngừ thì hãy kham khảo một số loại máy dưới đây nhé!

Máy tiệt trùng bình sữa Nuk: Máy tiệt trùng bình sữa nhãn hiệu Nuk là một nhãn hiệu được hầu hết mọi người biết đến. Được thiết kế với tính năng tự động ngắt điện khi cạn nước, máy tiệt trùng bình sữa Nuk với nhiều loại máy khác nhau, bảo đảm an toàn & đảm bảo chất lượng cho người sử dụng, có thể nói là một sản phẩm an toàn & tiện sử dụng trong mỗi gia đình chúng ta. Sản phẩm này ngoài chức năng đây chính là tiệt trùng bình sữa, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho các mẹ, đồng thời đây còn là một dụng cụ tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho gia đình bạn. Hơn thế, ở nhiệt độ cao bằng hơi nước, máy còn có khả năng làm sạch & đánh bật các loại vi khuẩn bám vào bình & các phụ kiện của bình sữa.

may tiet trung binh sua
Một số loại máy tiệt trùng bình sữa chất lượng

Máy tiệt trùng bình sữa Avent: Với máy tiệt trùng bình sữa Avent, bạn hoàn toàn yên tâm cho trẻ sử dụng ngay sau thời gian tiệt trùng vì chúng không gây nên bất cứ một mùi vị khó chịu nào, đồng thời, đây còn là dòng máy tiệt trùng khá tiết kiệm và không gây phát sinh chi phí về sau. Để khử trùng dụng cụ hay dụng cụ cho bé, bạn chỉ cần cho 90ml nước và bật máy lên với máy tiệt trùng bình sữa Avent, tất cả vi khuẩn, vi trùng có hại đến sức khỏe của bé có khả năng bị độ nóng cao của hơi nước mau chóng diệt hết. Ngoài tính năng trên, máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước cấp tốc Philips Avent được thiết kế đặc biệt còn dùng để tiệt trùng cả máy hút sữa. Trong các bệnh viện, máy tiệt trùng bình sữa Avent hoàn toàn hiệu quả trong việc sử dụng phương pháp tiệt trùng an toàn cho những đồ dùng, dụng cụ cho trẻ ăn uống trong khoảng 8 phút.

Máy tiệt trùng bình sữa fatzbaby: Tại các quốc gia ở châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới, máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc điện tử thế hệ thông minh 6 bình không BPA Fatzbaby đã & đang được sử dụng một cách rộng rãi và phổ biến. Máy đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu CE, được làm ra bằng kỷ thuật tiên tiến nhất và đã được người tiêu thụ bầu chọn rất cao về chức năng & độ an toàn của chúng.

Đồng thời, khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa, chúng ta cũng phải tìm tòi rõ về cội nguồn, chức năng, giá thành trên thị trường của chúng, để sở hữu một chiếc máy tốt nhất. Để đảm bảo cho hệ đường ruột cũng như sức khỏe của bé các bậc làm ba mẹ chúng ta nên chọn lựa cho con mình có một máy tiệt trùng bình sữa. Và với những gợi ý hay kinh nghiệm bật mí khi mua máy tiệt trùng bình sữa nêu trên, ắt hẳn các ông bố bà vợ bà mẹ sẽ sở hữu những chiếc máy ưng ý khi dùng để hâm sữa cho con yêu của mình.

No comments:

Post a Comment