Friday 22 November 2013

Xem thử các sản phẩm sữa Dutch Lady cho trẻ

Tài liệu khoa học đã chứng minh rằng từ 1 tuổi trở lên, não bé cần đến hơn 200% năng lượng so với não người lớn. Nên đã, giai đoạn này, bé cần được cung cấp đúng và đủ nguồn dinh dưỡng để cung cấp năng lượng phát triển nhận thức và tư duy cho trẻ. Bên cạnh khẩu phần ăn phong phú, hãy để sữa dutch lady giúp con yêu của bạn điều này.

Sữa Dutch Lady Gold 123 & Dutch Lady Gold Step 456 đều có thành phần Palatinose – là vitamin giúp tăng cường khả năng nhận thức & tư duy, cung cấp năng lượng ổn định và liên tục cho các tế bào não của bé. Nhờ vậy, bé sẽ không ngừng học hỏi, phát hiện những điều mới lạ & bổ ích, tạo tiền đề vững chắc cho sự thành công trong tương lai.Hơn thế, sữa Dutch Lady Gold 123 và sữa Dutch Lady Gold Step 456 với hàm lượng phù hợp các vitamine DHA, AA, Tyrosin, Cholin, SA, Tryptophan, Sphingomyelin… hỗ trợ tăng chiều cao, cân nặng, hỗ trợ quá trình hoạt động của trí não, giúp bé phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

sua dutch lady
Sữa Dutch Lady cho bé phát triển toàn diện

Palatinose: Đây là thành phần đặc biệt cần thiết cho hoạt động hiệu quả của trí não, trong đó thành phần cacbonhydrat trong Palatinose được chuyển hóa thành Glucose giúp tăng cường khả năng tư duy & nhận thức của bé, đồng thời giúp các tế bào não hoạt động hiệu quả.

Tryptophan: Tryptophan vốn là thành phần ở trong sữa mẹ, là tiền chất của serotonin và melatonin rất tốt cho bé. Trong đó, thành phần Melatonin giúp bảo trì tế bào não & giúp bé điều hòa giấc ngủ sau thời gian hoạt động. Song song đó, não bộ của bé xử lý thông tin nhanh hơn, giúp kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào khớp thần kinh, thần kinh đệm, đuôi gai, sợi trục... nhờ Serotonin trong sữa Dutch Lady.

Tyrosin là một axít amin rất cần thiết để tổng hợp Epinephrine, một chất dẫn truyền thần kinh thiết yếu cho sự tập trung & quá trình tiếp nhận thông tin của não bộ. Sự thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh khiến cho bé thiếu tập trung cũng như tác động đến tính khí.

DHA & AA đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành cấu trúc & phát triển tính năng của não bộ, là các axít béo tập trung nhiều ở não bộ. Sữa dutch Lady tăng cường DHA & AA giúp bé sẵn sàng nguồn nguyên liệu để hoàn thiện cấu trúc & tính năng của não bộ và giác mạc.

SA (Axít sialic) là thành phần quan trọng của tế bào thần kinh đệm, hiện diện nhiều trong sữa mẹ, có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển tế bào thần kinh. Tăng cường SA giúp tăng tốc độ dẫn truyền thần kinh do đó xúc tiến khả năng học hỏi & trí nhớ của trẻ.

Cholin là thành phần đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ & phát triển nhận thức của bé. Cholin là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh, rất cần thiết trong quá trình tổng hợp acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng của cơ thể.

Sphingomyelin giúp dẫn truyền các tín hiệu & xung động thần kinh, là thành phần cơ bản cấu xây dựng nên lớp vỏ myelin bao bọc quanh dây thần kinh. Vụ tăng cường Sphingomyelin sẽ hoàn thiện quá trình myelin hóa các tổ chức thần kinh bởi hệ thần kinh sẽ không hoạt động tốt nếu chưa thể myelin hóa hoàn toàn. Sữa Dutch Lady có thành phần Sphingomyelin sẽ giúp hệ thần kinh của bé phát triển, xúc tiến trí nhớ & khả năng học tập của bé.

No comments:

Post a Comment