Friday 22 November 2013

Quần áo trẻ em với đầm hai dây Minnie Disney Baby

Bạn vừa lãnh lương và muốn mua cho con gái cưng của mình một đồ bộ trẻ em thật đẹp & hợp thời trang. Nhưng có quá nhiều loại quần áo khác nhau làm cho bạn bị choáng & nhỡ đâu con gái lại không thích. Đầm hai dây Minnie Disney Baby là quần áo trẻ em (http://memua.vn/tag/quan-ao-tre-em/) rất được các bé gái yêu thích. Vậy sao bạn không mua ngay cho con gái yêu nhà mình?

Với vật liệu 100% cotton cao cấp và họa tiết đáng yêu có hình chuột Minnie Disney sẽ làm cho các bé vô cùng yêu thích món quà nay. Quần áo trẻ em với đầm hai dây Minnie Disney Baby được design hai dây gọn nhẹ & giản đơn làm bé rất thoải mái trong mùa khô nóng. Chất liệu vải còn mềm mại và có khả năng thấm hút nhanh không khiến cho bé khó chịu khi vui đùa. Mẹ cũng rất an tâm khi bé không sợ bị nổi mẩn ngứa khi mặc đầm hai dây Minnie Disney Baby.

quan ao tre em
Quần áo trẻ em thời trang sành điệu

Điểm nổi trội trên đồ bộ trẻ em từ đầm hai dây Minnie Disney Baby đó chính là chiếc nơ xinh xinh trước ngực sẽ trong bé hết sức dễ thương hơn. Bé gái của bạn còn có thể phối hợp đầm hai dây Minnie Disney Baby với giày sandal hoặc búp bể sẽ trong xinh hơn khi cùng ba mẹ gia nhập các hoạt động bên ngoài. Tính tiện dụng của đầm hai dây Minnie Disney Baby là có thể mặc đi dã ngoại, đi chơi xa hay thậm chí có thể đi dự tiệc tại cơ quan bố mẹ và các buổi tiệc trong gia đình.

Đầm hai dây Minnie Disney Baby có nhiều thích thước khác nhau là 1,2,3,4,6 cho bé từ 1 đến 6 tuổi với hai màu trắng & hồng để mẹ thỏa sức chọn lọc cho trẻ. Một bộ đầm đáng yêu & giá cả thích hợp sẽ giúp mẹ đem đến cho trẻ một niềm vui lớn. Bất cứ một bé gái nào cũng đều thích mặc quần áo mới và nhất là trên đồ bộ đó còn có hình chuột Minnie Disney mà bé thường thấy trên TV.

Vậy thì còn chừng chờ gì nữa mà không đặt mua ngay cho trẻ một bộ đầm hai dây Minnie Disney Baby để bé trong đẹp hơn ngày thường. Mẹ cũng không cần phải suy nghĩ quá nhiều khi không biết cho bé mặc gì khi tham gia những đám tiệc quan trọng.

Giá của một bộ đầm hai dây Minnie Disney Baby trên thị trường là 464000 đồng nhưng tại memua với chương trình ưu đãi đặc biệt các mẹ được giảm đến 49% chỉ còn 234500 đồng. Nhanh tay lên nào hãy rinh ngay một bộ đầm hai dây Minnie Disney Baby để bé có thể mặc ngay nào.

Quần áo trẻ em với đầm hai dây Minnie Disney Baby với mẫu mã đẹp & phù hợp cho các bé gái sẽ thực sự là chọn lựa chẳng thể thiếu khi mùa quần áo cho bé. Hãy đặt bộ đầm hai dây Minnie Disney Baby vào bộ suy tập quần áo của bé yêu nào. Sẽ khiến cho tủ trang phục của bé đa dạng về hình dáng hơn. Đây cũng chính là dịp các mẹ tập cho trẻ dịu dàng hơn khi mặc đầm hai dây Minnie Disney Baby vì có nhiều bé chỉ thích mặc quần mà không muốn mặc đầm. Khi mẹ mua cho bé đầm hai dây Minnie Disney Baby bé sẽ thích và mặc ngay thôi.

No comments:

Post a Comment