Friday 22 November 2013

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus

Là một thương hiệu tai nghe cho bà bầu xuất hiện gần như đầu tiên ở thị trường VN, tai nghe cho bà bầu (http://memua.vn/tag/tai-nghe-cho-ba-bau/) Smart Fetus xứng đáng là chọn lựa hàng đầu của các bà vợ bà mẹ. Điểm đặc biệt, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus là một thương hiệu tai nghe cho bà bầu của VN, do người VN phát triển.

Smart Fetus Việt Nam là thương hiệu sản xuất tai nghe cho bà bầu được các mẹ tin tưởng & lựa chọn. Có thể nói Smart Fetus đã thực sự chứng minh được vị trí của chính mình trên thị trường, xứng danh là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ, là giải pháp an toàn & hữu ích để đem lại trí tuệ thiên tài cho con yêu của bạn.

tai nghe cho ba bau
Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – Thương hiệu của người Việt

Với sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus, những bản nhạc được các nhà khoa học trên thế giới chỉ định sử dụng sẽ được tụ hợp thành một dĩa nhạc cung cấp miễn phí cho các mẹ. Và các ông bố chị em phụ nữ sẽ không còn mất nhiều thời gian trong việc tìm hiểu và sưu tầm những bản nhạc tốt nhất cho con yêu của mình nữa. Hơn thế, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus còn là sản phẩm chất lượng cao được xuất xưởng trực tiếp tại Việt Nam được Hội khoa học & kĩ thuật VN kiểm định & chứng nhận an toàn vì sức khỏe cộng đồng với các thông số đạt mức an toàn đối với bào thai & mẹ bầu. Tai nghe bà bầu Smart Fetus với những linh kiện bảo đảm chất lượng nhất luôn đảm bảo độ an toàn cho các bà mẹ.

Sau 4 năm phát trển tai nghe cho bà bầu, Smart Fetus đã cung cấp ra thị trường 4 mã tai nghe cho bà bầu, với chất lượng âm thanh & mức độ an toàn cho mẹ & bé ngày càng cao hơn. Sản phẩm đã có mặt trên toàn quốc…. Các sản phẩm tai nghe cho bà bầu của Smart Fetus có thiết kế tiện dụng, có dạng đai cuốn & độ co dãn tốt giúp các mẹ dễ dàng chỉnh sửa độ rộng theo vòng bụng, khối lượng nhẹ giúp các mẹ đeo 1 cách thoải mái mà không cảm giác chật chội nặng nề. Sản phẩm mang tính lưu động cao bởi các mẹ có thể mang theo đi làm, du lịch, hay cả khi làm những công việc nhẹ trong nhà.

Là hãng đầu tiên của Việt Nam sản xuất tai nghe dành cho bà bầu, cho đến tận bây giờ, qua nhiều năm sản xuất, Smart Fetus đã nhận được sự cổ súy và được các mẹ tin tưởng chọn mua sản phẩm để đầu tư cho tương lai của con mình. Để mang lại sự vừa ý và chất lượng tốt nhất đến người sử dụng, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã không ngừng hoàn thiện từ hình dáng đến chất lượng sản phẩm. Điểm đặc biệt, Smart Fetus đã được người mua hàng bầu chọn là 1 trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và các bé năm 2013. Sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus hiện đã có mặt trên toàn quốc.

No comments:

Post a Comment