Friday 22 November 2013

Hoa hậu Hương Giang tặng sữa Vinamilk cho trẻ em nghèo

Hoa hậu đẹp nhất châu Á vừa có mặt trong đoàn Quỹ bảo trợ trẻ nhỏ VN và Vinamilk đến thăm Trung tâm bảo trợ Xã hội tỉnh Quảng Bình để trao 26.280 ly sữa vinamilk cho bé em nghèo, có tình cảnh khó khăn.

Trong khuôn khổ hoạt động của Quỹ sữa “Vươn Cao Việt Nam”, Hương Giang với vai trò đại sứ chương trình đã có dịp may hội gặp mặt, chuyện trò và vui chơi cùng 300 em nhỏ đang sống tại trung tâm bảo trợ này.


Ông Ngô Công Thắng - Giám Đốc Nhà máy Sữa Vinamilk Nghệ An - cùng Hoa hậu Hương Giang chuyển sữa xuống cho các em.

Bằng những ly sữa của lòng nhân ái, Hương Giang cùng Quỹ Sữa Vươn cao Việt Nam mong muốn góp phần cải thiện điều kiện dinh dưỡng, tối đa các tiềm năng về thể trạng & trí tuệ của trẻ em VN, đồng thời nâng cao nhận thức & sự quan tâm của xã hội đối với sự phát triển của các em.

Ngay sau chương trình trao sữa trực tiếp tại Quảng Bình, trong tháng 7 & 8/2013, Quỹ sữa Vươn Cao VN sẽ tiếp tục tổ chức chương trình trao sữa tại huyện đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) và tỉnh Yên Bái.

Năm 2013 là năm thứ 5 hoạt động của Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam. Năm nay, Quỹ sẽ tiếp tục được triển khai trên phạm vi 58 tỉnh thành trong cả nước cho khoảng 13,500 trẻ em đặc biệt, khó khăn một lượng sữa nước ngang bằng 5 tỷ đồng & lô hàng sữa bột trẻ nhỏ trị giá 1 tỷ đồng. Toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất Châu Á của nhà máy sữa bột trẻ nhỏ Việt Nam mới được Vinamilk khánh thành vào cuối tháng 4/2013 vừa qua.

Số sữa trong chương trình sẽ được Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng Vinamilk chuyển trực tiếp đến các em để sử dụng liên tục trong vòng mông tháng đối với sản phẩm sữa nước & khoảng 2 tháng đối với sữa bột. Cho đến nay tổng số lượng sữa mà Quỹ sữa đã đem đến cho hơn 286 ngàn trẻ nhỏ trở ngại tại VN là hơn 20 triệu ly sữa, ngang bằng khoảng 75 tỷ đồng.

“Hành trình 5 năm của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã góp phần đem đến cho hàng trăm nghìn trẻ em có cơ may dùng sữa thường xuyên hơn để cải thiện tình trạng thể chất và trí tuệ của bản thân. Bởi thế, tôi đánh giá cao sự gắng sức của Quỹ Bảo trợ trẻ nhỏ cùng sự đồng hành của công ty Vinamilk với chương trình Quỹ sữa Vươn cao VN, chứng tỏ sự bền bỉ của những người thi hành chương trình lại đang tiếp tục cho 1 hành trình mới tuy gian truân nhưng thực sự ý nghĩa trong sự nghiệp bảo hộ & chăm lo trẻ nhỏ của chúng ta.”, ông Doãn Mậu Diệp - Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH nhận định.

Đại diện Vinamilk - đơn vị tài trợ duy nhất cho chương trình Quỹ sữa “Vươn Cao Việt Nam” từ những ngày đầu cho đến nay, TGĐ Mai Kiều Liên chia sẻ: “Đây sẽ là năm thứ 5 liên tiếp Vinamilk & Quỹ BTTEVN cùng triển khai chương trình Quỹ sữa Vươn cao VN. Tuy gặp nhiều khó khăn, khó khăn trong việc thực hiện chương trình ở những vùng sâu vùng xa, nhưng với trách nhiệm của một DN vì cộng đồng, mong muốn đồng hành với sự phát triển của trẻ em Việt Nam & các thế hệ người Việt, Vinamilk tự hào vì đã đồng hành cùng chương trình trong nhiều năm qua và chúng tôi sẽ tiếp tục gắn bó với chương trình. Để “mọi trẻ em VN đều được uống sữa mỗi ngày”, góp phần tạo điều kiện phát huy tối đa tiềm năng của bé em Việt Nam, vì một Việt Nam luôn vươn cao”.

No comments:

Post a Comment