Friday 22 November 2013

Đảm bảo dinh dưỡng cho bé yêu với bột ăn dặm Heinz

Tính đến 29/09/2012, bột ăn dặm Heinz là chọn lựa hàng đầu của các chị em phụ nữ Anh Quốc theo khảo sát của Neilsen về tổng doanh số trong mảng bột ăn dặm các bé trong 52 tuần. Vậy tại sao đa phần bà mẹ Anh Quốc cũng như rất nhiều bà vợ bà mẹ trên thế giới lại chọn lọc bột heinz cho bé yêu của mình? Cùng tìm hiểu!

Từ sáu tháng tuổi, vị giác của bé đã phát triển, bên cạnh nhu cầu dinh dưỡng, trẻ cũng rất cần phải có điều kiện để phát hiện thế giới mùi vị phong phú, hoàn thiện vị giác. Vấn đề mẹ chỉ tập trung vào thành phần dinh dưỡng trong bữa ăn mà xem nhẹ khoái khẩu của bé vô hình trung sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của cả quá trình ăn dặm. Nắm được nhu cầu này, bột ăn dặm Heinz có rất nhiều mùi vị từ ngọt đến mặn, giúp mẹ dễ dàng và thuận tiện hơn khi đổi món thường xuyên cho bé. Thành phần kết hợp từ hai hay nhiều loại thực phẩm với các công thức khoa học đảm bảo đủ các nhóm dinh dưỡng như đạm, bột, xơ... Với bột ăn dặm dành cho trẻ 7 tháng tuổi, mùi vị đa dạng từ ngọt như ngũ cốc yến mạch & chuối, ngũ cốc trái cây mùa hè, cháo trái cây việt quất, cháo trái cây đào đến vị mặn như gà và rau củ, mỳ Ý rau củ pho mát...

Hơn nữa, để sở hữu những loại bột ăn dặm vừa thơm ngon phù hợp với khẩu vị của bé, bột ăn dặm Heinz dựa vào hệ tiêu hóa và nhu cầu ăn dặm của bé qua từng giai đoạn, đảm bảo thành phần dinh dưỡng đồng thời ưu tiên khâu phát triển công thức bột. Trước khi đến tay khách hàng, tất cả bột ăn dặm Heinz từ khâu chọn thành phần, pha chế công thức, kiểm nghiệm đến dùng thử & tiếp tục đánh giá, hoàn thiện đều được các chuyên gia thực phẩm, dinh dưỡng hàng đầu nghiên cứu, đánh giá cặn kẽ. Bên cạnh việc đảm bảo sự phát triển của bé, bột ăn dặm Heinz còn giúp bé yêu thích các bữa ăn dặm của mình với sự phong phú về sản phẩm cùng với mùi vị thơm ngon, cuốn hút.

bot an dam heinz
Các điều có thể mẹ chưa biết về bột ăn dặm Heinz

Bột ăn dặm Heinz giúp các chị em phụ nữ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà vẫn chuẩn bị được một bữa ăn dặm với nguyên vẹn vitamine thiết yếu cho bé. Từ sáu tháng tuổi, trẻ bắt đầu mọc răng, xương bắt đầu phát triển nhưng lúc này sữa mẹ lại không đáp ứng đủ nhu cầu, bột ăn dặm Heinz còn được bổ sung một số chất dễ bị hao hụt trong bữa ăn thông thường của trẻ như sắt, canxi, chất dinh dưỡng D… với tỷ lệ cần thiết để hỗ trợ phát triển hệ xương và quá trình mọc răng, không những cung cấp đầy đủ các vitamin thiết yếu cho sự phát triển của bé. Với mùi vị thơm ngon và phong phú, bột ăn dặm Heinz còn giúp trẻ phát triển toàn diện, giúp trẻ tiêu hóa thức ăn, hấp thu và chuyển hóa các vitamine tốt hơn, ăn ngon miệng hơn bởi đều được tăng cường các dưỡng chất & khoáng chất cần thiết khác.

Trẻ ở độ tuổi ăn dặm, hệ đường ruột non yếu của trẻ đã bắt đầu thích ứng với những loại thức ăn khác ngoài sữa, bột ăn dặm Heinz có thể giới hạn tối đa những tác động không đáng có với hệ đường ruột của trẻ bởi hoàn toàn không sử dụng chất cất giữ, chất tạo màu mà sử dụng vị ngọt tự nhiên. Với bột ăn dặm Heinz, trẻ sẽ không còn cảm gián chán ăn, biếng ăn, đồng thời có được một hệ vitamin cần thiết, bảo đảm dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện.

No comments:

Post a Comment