Saturday 23 November 2013

Sữa Morinaga hợp với tiêu chuẩn FAO/WHO khuyến nghị

Sữa Morinaga sau khi được nhập vào thị trường Việt Nam đã được bổ sung I ốt và đảm bảo đủ tiêu chuẩn dinh dưỡng cho bé em Việt. Kết quả là, các bà vợ bà mẹ đừng nên băn khoăn & nên yên tâm cho bé dùng sản phẩm sữa này - nhấn vào đây xem sữa morinaga tại MeMua.vn.

Ngay sau thời điểm có thông tin của Trung tâm an toàn thực phẩm Hồng Kông về hai loại sữa dành cho bé nhỏ từ 0 đến 9 tháng tuổi của Nhật là sữa Morinaga 850g và sữa Wakodo 850g có hàm lượng i-ốt thấp hơn so với tiêu chuẩn của Ủy ban tiêu chuẩn quốc tế về thực phẩm (Codex), tập đoàn Morinaga Nhật Bản đã khẳng định các sản phẩm sữa Morinaga đã được bổ sung i-ốt theo khuyến cáo của FAO/WHO khi phân phối chính thức tại thị trường VN. Ngoài ra, qua kiểm nghiệm nói lên kết quả hàm lượng i-ốt trong sữa Morinaga phân phối tại VN hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn CODEX mà FAO/WHO lời khuyên. Các sản phẩm sữa Morinaga tìm thấy tại Hong Kong cũng được Morinaga ra thông cáo là sản phẩm chuyên dành cho thị trường Nhật Bản, vốn không được phân phối chính thức tại Hong Kong.

sua morinaga
Sữa Morinaga bảo đảm tiêu chuẩn dinh dưỡng cho bé

Nhật Bản là non sông có truyền thống ăn cá biển, rong biển – là những thực phẩm giàu i-ốt nên các sản phẩm sữa có hàm lượng i-ốt thấp cốt yếu là sữa quốc nội của Nhật được xuất xưởng dành riêng cho trẻ em Nhật. Thế nhưng, đối với trẻ con VN thì thành phần Iốt trong sữa bột là rất cần thiết. Về vấn đề này, Morinaga khẳng định, khi sản xuất sữa bột Morinaga để phân phối tại thị trường nước ngoài, Morinaga đều tuân thủ nguyên vẹn các khuyến cáo của FAO/WHO và qui tắc của nước đó, đặc biệt là về thành phần dinh dưỡng, kể cả hàm lượng i-ốt. Hai sản phẩm sữa Morinaga là Hagukumi & Chilmil phân phối tại VN đều đáp ứng đủ những tiêu chuẩn này. Do đó, các chị em phụ nữ không nên mua hàng sữa xách tay mà nên mua sữa của các hãng từ Nhật sản xuất riêng cho trẻ em VN thì mới đảm bảo hàm lượng i-ốt trong sữa.

Để thích hợp với nhu cầu dinh dưỡng của bé em VN, sữa Morinaga được phân phối chính thức tại Việt Nam được tăng cường thêm một số thành phần như sắt, kẽm, i-ốt,… Chẳng hạn, hàm lượng i-ốt của sữa bột Morinaga Hagukumi (số 1, dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi) là 61 µg/100 g sữa bột, ngang bằng 13µg/100 kcal (cao hơn khuyến nghị của WHO về hàm lượng i-ốt tối thiểu là 10µg /100 kcal). Sữa Morinaga Chilmil (số 2, dành cho bé từ 6-36 tháng tuổi) có hàm lượng Iốt là 64,3 µg/100 g sữa bột, ngang bằng khoảng 13µg/100 kcal (cao hơn khuyến nghị của WHO về hàm lượng i-ốt tối thiểu là 10µg /100 kcal). Là 1 trong 10 hãng sữa lớn nhất thế giới, Morinaga cam kết tuân thủ các quy luật của Tổ chức Y tế thế giới và pháp luật Việt Nam.

Sữa Morinaga Hagukumi & Morinaga Chilmil được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 8356/YT-CNTC và 8357/2010/YT-CNTC ngày 28 tháng 7 năm 2010. Morinaga mong các bậc ba mẹ hoàn toàn yên tâm, tiếp tục tin tưởng sữa bột Morinaga phân phối chính thức cho trẻ nhỏ yêu của mình. Morinaga Hagukumi và Chilmil có chứa Lactofferrin, thành phần có nhiều trong sữa non. Công năng to lớn của Lactoferrin đã luôn được nhiều nghiên cứu khoa học khẳng định. Morinaga là hãng sữa đầu tiên trên thế giới đưa Lactoferrin vào công thức tinh chế sữa bột từ năm 1986 giúp làm tăng sức đề kháng cho trẻ. Trong sữa bột Morinaga cũng có bổ sung các loại đường bổ trợ tiêu hóa Lactulose & Raffinose giúp trẻ tiêu hóa tốt & ngăn ngừa táo bón.

No comments:

Post a Comment