Friday 22 November 2013

Humana không sử dụng nguyên liệu Whey Pro-tê-in từ Fonterra New Zealand

Trước thông tin nhiều loại sữa bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum bởi sử dụng nguyên liệu whey pro-te-in concentrate được xuất xưởng bởi Công ty Fonterra (New Zealand), Công ty Humana VN đã chính thức thông cáo, các sản phẩm sữa humana (http://memua.vn/tag/sua-humana/) cùng các loại thực phẩm dinh dưỡng của công ty không được xuất xưởng từ nguồn nguyên liệu này.

Humana được biết đến là nhãn hiệu sữa danh tiếng của Đức, được rất nhiều bà mẹ trên toàn cầu tin tưởng chọn lựa. Đây sẽ là hãng sữa cung cấp các loại thực phẩm dinh dưỡng từ sữa phong phú dành cho bé em mọi lứa tuổi, đặc biệt là các sản phẩm sữa Humana. Sữa Humana giúp con bạn phát triển khỏe mạnh & thông minh ngay từ những ngày được sinh ra cho đến suốt những năm đầu tiên của cuộc sống bởi sữa Humana chứa tất cả các chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết, là sự lựa chọn tuyệt vời cho con bạn. Bên cạnh các sản phẩm sữa Humana rất tốt cho bé nhỏ, các sản phẩm dinh dưỡng bổ dưỡng như: nước trái cây, đồ ăn đóng lọ, váng sữa, bột dinh dưỡng ăn dặm... cũng được người tiêu dùng tin tưởng chọn lọc.

sua humana
Sữa Humana – Sữa tốt cho bé yêu

Được biết, các sản phẩm của Tập đoàn Humana từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm, 100% đều được xuất xưởng theo tiêu chuẩn châu Âu & được kiểm soát chất lượng rất nghiêm ngặt. Các sản phẩm sữa Humana được làm ra theo quy trình khép kín, với nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao cùng nguồn sữa bò tươi nguyên liệu được cung cấp từ chính các nông trại của riêng Humana Cộng hòa Liên bang Đức giúp các bà mẹ yên tâm khi lựa chọn cho bé yêu nhà mình.

Chẳng những thế, Humana cung cấp các vitamine cân bằng, hợp lý cùng nguồn năng lượng tối ưu, đảm bảo một nguồn thực phẩm an toàn, hỗ trợ cho con bạn phát triển toàn diện, tăng trưởng vượt trội. Bằng dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị đã được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học, các loại thực phẩm dinh dưỡng cùng các sản phẩm sữa Humana cũng chăm lo các bé sơ sinh có các bệnh lý như bị trào ngược, có nguy cơ mẫn cảm, đau bụng kéo dài, không dung nạp sữa bò hoặc nhiễm trùng đường ruột...

Công ty trách nhiệm hữu hạn Humana Việt Nam là Đại diện chính thức của Tập đoàn Humana CHLB Đức tại VN. Được thành lập vào ngày 09/9/2010, công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm sữa công thức đặc trị, sữa công thức và các sản phẩm dinh dưỡng khác dành cho bé em. Đều được ngoại nhập hoàn toàn từ Tập đoàn Humana CHLB Đức, tất cả các sản phẩm dinh dưỡng, sữa Humana của Công ty Humana tại Việt Nam đã được Cục An toàn Thực phẩm VN công nhận thích hợp với quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.

Theo đó, Công ty Humana Việt Nam khẳng định, nguyên liệu whey pro-te-in concentrate được sản xuất bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum mà Cục An toàn thực phẩm đã cảnh báo chẳng có trong tất cả các sản phẩm dinh dưỡng của Humana Việt Nam & công ty khôngnhập khẩu, kinh doanh, sử dụng nguyên liệu này. Để người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm của Humana, Công ty Humana VN chính thức xác nhận thông tin đến các cơ quan báo chí nhằm truyền thông rộng rãi, đồng thời, Humana cũng giao kết bảo đảm các qui tắc về an toàn thực phẩm & đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm dinh dưỡng của công ty đều không bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum.

No comments:

Post a Comment