Friday 22 November 2013

Trải nghiệm thú vị cùng với chiếc máy may Brother của Nhật Bản

Những sản phẩm máy may Brother của Nhật Bản luôn bảo đảm chất lượng & có giá thành hợp lí. Chính vì vậy, sản phẩm máy may brother sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị với những người khéo tay & thích tự mình may vá, đồng thời, khiến việc may vá trở nên dễ dàng hơn tất cả, giúp các bạn thả ga sáng tạo với “tác phẩm” của chính mình.

Nhiều sản phẩm máy may brother luôn được đánh giá cao về chất lượng, chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường Úc. Dễ sử dụng và nhiều tinh năng, máy may Brother giúp bạn khẳng định cá tính riêng của chính mình một cách dễ dàng và thú vị cho bất kì ai. Đồng thời, với mỗi dòng máy được tạo mẫu để giúp tăng cường khả năng sáng chế của mỗi người, các sản phẩm máy may thương hiệu Brother có thể tạo ra những sản phẩm may mặc ấn tượng & độc đáo. Một điểm đặc biệt, máy may Brother không chiếm không gian trong nhà như các loại máy may thông thường khác, có thể dễ dàng tạo ra các sản phẩm may mặc với các chức năng thân thiện với người sử dụng.

may may brother
Máy may Brother thuận tiện cho gia đình VN

Máy may Brother là hãng sản xuất hàng đầu, đáp ứng nhu cầu của mọi người với các sản phẩm máy may tiện dụng, sẽ giúp cho các bạn dễ dàng thực hiện sự khôn khéo, tỉ mỉ của mình. Một điều đặc biệt hơn, qua những thiết kế do chính bạn sáng tạo ra, qua từng đường kim mối chỉ, tình cảm mà bạn đem tới cho những người thân yêu sẽ thật ấm cúng & đáng trân trọng. Theo thực tế & tiện dụng kinh tế hơn rất nhiều, bạn không cần vứt bỏ đi những đồ bộ mật thiết của mình và người thân chỉ vì chiếc áo hay chiếc quần của bạn quá chật hoặc quá rộng, hay có 1 đường chỉ nhỏ bị sứt, size không còn phù hợp… Với 1 khoảng không gian nhỏ, bạn có thể sáng tạo hơn với những bộ cánh đáng yêu mãi gắn bó với bạn, chỉ cần thời gian tích tắc.

Máy may Brother được design nhỏ gọn, trang nhã, dễ sử dụng mà không cần phải có bàn chuyên dụng như máy công nghiệp, thích hợp cho những phụ nữ yêu thích việc may vá & trang trí các dụng cụ xinh xắn cho ngôi nhà thân yêu. Máy may brother có thể may vá được tất cả các loại vải từ vải mềm cho đến vải thô, vải cứng, các loại vải khó may nhất như vải thun, voan,… Với máy may Brother thuận tiện, bạn có thể để may ngay trên bàn làm việc, bàn học hoặc có thể may vá được bất cứ nơi đâu: trên sàn nhà, trên bàn uống trà… thậm chí cầm trên tay đưa lên cao để may vá những tấm màn, Drap bị rách cũng thật dễ dàng, rất phù hợp với các gia đình người Việt! Song song đó, các bạn có thể tự may hoàn chỉnh cho chính bản thân mình hoặc cho người thân bộ đầm, đồ bộ mới hoặc vẫn có thể dễ dàng thay các loại chân vịt để sử dụng như: đơm khuy, cuốn bèo, may zigzag (vắt sổ), may một, may khoá…

Với một chiếc máy may Brother, quần áo của bạn không để lại các vết như đã từng bị vá với hệ thống xỏ chỉ & suốt chỉ tự động, may khuy 1 bước tự động, rất phù hợp để tạo ra các sản phẩm may mặc, chăn mền, làm quà tặng hay bất cứ sản phẩm sáng tạo nào. Cách sử dụng máy may Brother cũng rất giản đơn, bạn chỉ cần đặt máy vào chỗ quần áo cần vá hay đơm cúc & bấm nút trên máy. Dòng máy may Brother tích hợp các tính năng may, chân vịt, cân chỉnh độ dài và rộng của mũi may. Máy gồm các chức năng thân thiện với người sử dụng, các tính năng cắt chỉ tự động & nhiều chức năng khác…

No comments:

Post a Comment