Wednesday 27 November 2013

Thông tin sản phẩm sữa Dutch Lady 123 Gold 900g (Cho bé từ 1 – 3 tuổi)

Sữa Dutch Lady là một trong số những nhãn hàng sữa nổi tiếng của Hà Lan có mặt tại rất nhiều quốc gia trên toàn cầu, sữa dutch lady (http://memua.vn/tag/sua-dutch-lady/) luôn không ngừng phát triển, đổi mới & tăng cường nhiều dòng sản phẩm, phù hợp cho mọi đối tượng. Với hương vị thơm ngon, dinh dưỡng, sản phẩm sữa Dutch Lady 123 Gold 900g là sản phẩm cho bé từ 1 – 3 tuổi được khá nhiều bà mẹ Việt tin tưởng lựa chọn cho con yêu.

Từ 1 tuổi trở lên, bé rất thích chí được khám phá những điều mới mẻ từ môi trường bên ngoài. Ở thời kỳ này, não bé dường như đã cải thiện về cấu trúc & trở thành rất hoạt bát. Mỗi ngày, não bé phải xử lý một lượng thông tin khổng lồ và phong phú. Tài liệu khoa học đã chứng minh rằng não bé cần đến hơn 200% năng lượng so với não người lớn. Kết quả là, não bé cần được liên tục cung cấp năng lượng đặc biệt để luôn hoạt động hiệu quả trước khối lượng thông tin mà trẻ học hỏi & khám phá mỗi ngày. Khả năng nhận thức và tư duy của bé chỉ phát triển khi não được cung cấp đủ năng lượng.

sua dutch lady
Lợi ích vượt trội của sữa Dutch Lady 123 Gold 900g (từ 1 – 3 tuổi)

Sản phẩm sữa Dutch Lady Gold 123 được xuất xưởng với công thức tiên tiến nhất được đặc chế dành cho bé từ 1 tuổi trở lên, giúp cung cấp năng lượng cho não của bé, với LactiumR/PalatinoseTM giúp bé thông minh hơn & phát triển thể chất toàn diện.

Giúp hoàn thiện và tăng trưởng não bộ: DHA & AA giúp phát triển cấu trúc của não bộ và giác mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả. SA & Sphingomyelin hỗ trợ tăng trưởng tế bào thần kinh và phát triển các kết nối thần kinh.

Tăng trí thông minh hiệu quả, đặc biệt cho trẻ từ 1 tuổi trở lên: Sữa Dutch Lady Gold 123 có công dụng giúp trí não hoạt động hiệu quả với thành phần PalatinoseTM . Thành phần TT-Ratio trong sữa có công dụng tăng cường khả năng tiếp thu và xử lý thông tin, giúp trẻ thông minh, hiểu nhanh, cung cấp nguồn năng lượng dài lâu & ổn định cho não. Kẽm & magiê trong sữa giúp bé học tập tốt hơn bởi hỗ trợ khả năng lưu ý & tập trung, các vitamins B1, B2, B12 hỗ trợ quá trình học hỏi, thành phần choline giúp đẩy mạnh trí nhớ ở trẻ.

Phát triển toàn diện thể chất, cân nặng, chiều cao: Sữa Dutch Lady Gold 123 giúp cho xương & răng chắc khỏe, đồng thời, giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn nhờ thành phần sữa giàu Chất lượng dinh dưỡng D, Phốt pho, Canxi. Đồng thời, sữa giúp bé tăng cường các chất cần thiết, phát triển cân nặng, chiều cao, phát triển thể chất toàn diện nhờ thành phần giàu chất đạm, Sắt, Axít Folic, Chất dinh dưỡng C.

Chú ý: Rửa tay và các đồ dùng pha sữa thật kĩ bằng nước sạch. Đun sôi nước trong vòng 5 phút & để nguội dần đến khoảng 40oC. Rửa bình sữa và núm vú bằng nước sôi thật kĩ ngay trước khi sử dụng. Đổ lượng nước theo chỉ định vào bình. Cứ mỗi 30ml nước cho vào 1 muỗng sữa gạt ngang (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi hộp sữa). Khuấy đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn. Rà soát độ nóng & cho trẻ ăn ngay sau thời điểm sữa vừa ấm. Sử dụng phần sữa đã pha trong vòng 1 giờ sau lúc pha. Đổ bỏ phần sữa uống còn dư.

No comments:

Post a Comment