Friday 22 November 2013

Ra mắt chi nhánh siêu thị mẹ và bé BiboMart tại TPHCM

Cửa hàng đầu tiên thuộc hệ thống siêu thị mẹ và bé BiboMart đã được Công ty TNHH Quốc tế B&B tổ chức lễ khai trương tại 446-448 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM vào ngày 20/09 vừa qua. Trong không khí sôi động và náo nhiệt, đã có đông đảo quan khách và người dân đã đến tham dự.

Trực thuộc quyền quản lý của Công ty TNHH Quốc tế B&B Việt Nam, hệ thống siêu thị mẹ và bé BiboMart được thành lập vào năm 2006 với tập thể đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Các mặt hàng mà Siêu thị mẹ và bé BiboMart chuyên cung cấp là các sản phẩm dành cho các mẹ trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản, các sản phẩm cho các bé trong độ tuổi từ 0~6 tuổi. Với quy mô cung cấp gần 30.000 mặt hàng với 10 cửa hàng trên cả nước, siêu thị mẹ và bé BiboMart cam kết sẽ mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh để phục vụ quý khách. Chủ yếu là các sản phẩm phục vụ cho Mẹ từ khi mang bầu đến khi bé vào lớp 1. Vì mục tiêu của BiboMart là đem đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng, đội ngũ nhân viên của BiboMart luôn đoàn kết, chiến đấu vì sứ mệnh cao cả này.

siêu thị mẹ và bé
BiboMart: Siêu thị mẹ và bé uy tín, chất lượng

Ngoài ra, trong việc đào tạo các kỹ năng, kiến thức cơ bản chăm sóc sức khoẻ mẹ và em bé, Siêu thị mẹ và bé BiboMart còn là 1 trong những đơn vị tiên phong thông qua các lớp tiền sản hoàn toàn miễn phí được BiboMart tổ chức vào Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần. Bibo Mart cũng là hệ thống siêu thị mẹ và bé có đường dây nóng và có các bác sĩ nhi-sản, là các y tá, bác sĩ giàu kinh nghiệm, trực sẵn sang 24/24, tư vấn miễn phí để sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho các bà mẹ cách chăm sóc sức khỏe trong quá trình mang thai, cách cho con bú, làm mẹ an toàn, nuôi dạy con cái...

Có thể nói, buổi lễ khai trương đã kết thúc thành công và ấn tượng với sự quan tâm ủng hộ của các khách mời và người dân tại khu vực tới tham quan mua sắm và tham gia các chương trình bốc thăm trúng thưởng, khuyến mại. Với lợi thế am hiểu thị trường, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân sự mạnh và hệ thống quản lý tốt, mục tiêu lớn nhất khi BiboMart khi mở rộng tại hệ thống tại thành phố Hồ Chí Minh là trở thành hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn nhất Việt Nam, mang đến cho khách hàng sự tiện nghi và nhiều tiện ích.

Sản phẩm của siêu thị mẹ và bé BiboMart được nhập từ các nhà cung cấp uy tín chất lượng với thương hiệu nổi tiếng như: Johnson, Goon, Booby, Pigeon… Với chi nhánh vừa ra mắt tại BiboMart – Số 446 Cộng Hòa, F.13, Q.Tân bình,TP.HCM, các bà mẹ trẻ ở TP.HCM giờ đây có thể bổ sung thêm một địa chỉ mua sắm uy tín, chất lượng cho bé yêu nhà mình.

No comments:

Post a Comment