Saturday 23 November 2013

Ngon tuyệt với bột heinz – Chuối

Chuối là 1 trong các loại thực phẩm rất tốt cho cơ thể của bé vì có hàm lượng chất lượng dinh dưỡng C, vitamins B2, B6 & giúp hệ đường ruột phát triển khỏe mạnh & bình thường. Vì có lợi cho bé nên Heinz đã cho ra đời dòng sản phẩm bột heinz – hương vị chuối giúp các bé tập ăn dặm có thể vừa tăng cường nguyên vẹn chất lượng dinh dưỡng vừa kích thích sức ăn của trẻ.

Theo các chuyên gia trẻ từ 4-6 tháng mẹ có thể tập cho bé bắt đầu ăn dặm, vì nguồn sữa mẹ không cung cấp đủ năng lượng cho bé phát triển. Mẹ có thể cho trẻ tập ăn với những loại thức ăn mềm và an toàn cho sức khỏe của trẻ. Bột ăn dặm luôn là nghĩ ngợi đầu tiên của mẹ khi chọn lựa đồ ăn cho trẻ. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bột ăn dặm của các thương hiệu khác nhau. Những mẹ luôn muốn tìm một loại thức ăn vừa giúp trẻ phát triển vừa có thể đáp ứng nhu cầu an toàn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Đáp ứng yêu cầu cấp thiết về đồ ăn dặm an toàn cho bé thì Heinz – một thương hiệu hàng đầu của Mỹ về các sản phẩm dành cho bé đã sản xuất ra nhiều loại bột ngũ cốc ăn dặm giúp mẹ có thể yên tâm cho trẻ sử dụng.

bot an dam heinz
Bột ăn dặm Heinz – nhãn hiệu bột ăn dặm hàng đầu

Chuối sẽ là một chọn lựa tốt cho trẻ vì bột ăn dặm ngũ cốc heinz hương chuối có công dụng kích thích sự thèm ăn trông trẻ. Tuy sữa mẹ là nguồn tăng cường năng lượng chính cho bé nhưng với việc mẹ dùng bột ăn dặm ngũ cốc heinz làm bữa ăn phụ trong ngày sẽ giúp trẻ bổ sung thêm nhiều vitamine khác nhau.

Bột ăn dặm ngũ cốc Heinz có đặc điểm không chứa chất cất giữ, không tạo màu giúp cho mẹ an tâm hơn khi sử dụng bột ăn dăm ngũ cốc Heinz có hương vị chuối. Tính năng của bột ăn dặm ngũ cốc Heinz đó chính là giúp trẻ có thể tập làm quen với độ đặc, vị đồ ăn mới và bé bắt đầu chuyển sang dùng muỗi chứ không phải bú mút sữa mẹ. Bột ngũ cốc ăn dặm Heinz hương chuối không phải chỉ có có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, vi-ta-min & khoáng chất mà bột còn giúp cho bé phát triển mạnh về thị lực, da & nướu. Một sản phẩm rất phù hợp với những bà vợ bà mẹ đi làm không có thời gian chăm sóc và cho con bú thì bột ăn dặm Heinz có hương vị chuối có thể giúp bé tăng cường đầy đủ năng lượng và các khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện.

Bột ăn dặm ngũ cốc heinz có thành phần chính là chuối, bột, yến mạch,...toàn là những thực phẩm có tác dụng giúp trẻ ăn mau chóng lớn và vô cùng tốt cho sự phát triển của bé. Hương vị tuyệt ngon của bột ngũ cốc ăn dặm Heinz sẽ giúp mẹ đỡ cực hơn khi cho trẻ ăn vì mùi vị của bột rất thơm ngon làm bé không bị ngán khi ăn. Chuối trong bột ngũ cốc Heinz giúp trẻ chóng rối loạn tiêu hóa, làm ổn định lượng đường có trong ruột & có thể loại bỏ những vi khuẩn có hại & lưu trữ những lợi khuẩn.

Một chén bột ăn dặm ngũ cốc Heinz hương chuối sẽ vô cùng tốt cho bé khi tập ăn, bé sẽ thích việc ăn bột hơn mà không phải lo ó khi mẹ phải "chiến đấu" khi cho trẻ ăn.

No comments:

Post a Comment