Friday 22 November 2013

Quần áo trẻ em dành cho bé trai với áo sơ mi Mickey - Disney Baby

Gia đình bạn sắp đi chơi xa và bạn có một bé trai kháu khỉnh đáng yêu. Bạn đang lo nghĩ không biết cho bé mặc gì để càng đáng yêu hơn trong mắt mọi người. Vậy bạn hãy tham khảo dòng sản phẩm quan ao tre em gai của Disney Baby với áo sơ mi bé trai Mickey-Disney Baby để bé cưng được năng động hơn trong thời gian đi chơi.

Áo sơ mi bé trai Mickey-Disney Baby là đồ bộ trẻ em được may từ chất liệu cao cấp, mềm mại phù hợp với da nhạy cảm của bé con. Vì bé trai luôn nghịch ngợm nên với thiết kế năng động tay ngắn không làm bé bực bội khi đang thơi. Họa tiết ca rô sọc đỏ kết hợp với màu xanh dương của bộ quần áo trẻ em này giúp làn da trắng của bé nổi bậc hơn.

quan ao tre em
Thời trang quần áo trẻ em cao cấp

Những loại quần áo trẻ em cho bé trai tuy không phong phú như quần áo trẻ em dành cho trẻ gái nhưng với sáng tạo của nhà design chỉ bằng vài họa tiết đơn giản là có thể tạo ra những bộ quần áo trẻ em với màu sắc & chức năng khác nhau. Bé trai thường hay nghịch phá nên với áo sơ mi bé trai Mickey-Disney Baby bé của bạn luôn trong rất sạch sẽ vì áo có màu đậm và tối nên tránh được tình trạng áo bị bẩn khi bé chơi.

Áo sơ mi bé trai Mickey-Disney Baby là đồ bộ trẻ em có nhiều kích cỡ khác nhau cho mẹ chọn lọc để tương ứng với độ tuổi của trẻ: bé 9 tháng, 1 tuổi & 2 tuổi. Phía trước ngực của đồ bộ trẻ em này có hình một chú chuột Mickey làm tăng thêm sự yêu thích của trẻ với đồ bộ mới.

Chất liệu mềm mại và có tính co giãn vừa phải sẽ giúp trẻ an toàn hơn khi mặc đồ bộ trẻ em với sơ mi bé trai Mickey-Disney Baby. Một lựa chọn mới lạ cho các mẹ có trẻ trai không cần phải đau đầu chọn lựa quần áo trẻ em cho bé. Bé con của bạn sẽ thật hoạt bát & nhanh nhẹn hơn khi mặc lên mình đồ bộ trẻ em từ sơ mi bé trai Mickey-Disney Baby với phần cổ được tạo mẫu đơn giản trong bé đáng yêu và xinh xắn hơn.

Khi mặc áo sơ mi bé trai Mickey-Disney Baby đi chơi mẹ sẽ giúp trẻ có một đồ bộ thật mát mẻ & màu sắc rất cá tính. Còn về giá thành sản phẩm thì mẹ không tốt nhất nên quá băn khoăn, nếu trên thị trường một áo sơ mi bé trai Mickey-Disney Baby là 248000 đồng thì tại memua được giảm 30% chỉ còn lại 173500 đồng. Rất phù hợp với túi tiền bạc các mẹ.

Một áo sơ mi bé trai Mickey-Disney Baby với design năng động, tay ngắn, mềm mại, nhiều kích thước để lựa chọn sẽ giúp trẻ có một dáng vẻ khác khi đi dã ngoại với cha mẹ hay đi các trung tâm mua sắp mà không như là những bộ quần áo mặc ở nhà.

Với giá cực kì rẻ đó bạn đừng quá ngần ngại giúp con mình trong phong cách hơn và xinh xắn hơn. Design tay ngắn rất hợp với các bé trai tinh nghịch & năng động.

No comments:

Post a Comment