Sunday 9 February 2014

Thời trang trẻ em Thailand cao cấp ngoại nhập cho bé

Các bà vợ bà mẹ thích hàng thời trang trẻ em Thái Lan hiện không cần phải xuất ngoại để mua sắm nữa mà có thể lựa chọn được rất nhiều sản phẩm may mặc có xuất xứ Thailand ngay tại Việt Nam. Mấy năm gần đây, do sự ưa chuộng thời trang trẻ em Thái nên tại các khu chợ, cửa hàng thời trang, hàng Thái xuất hiện càng ngày nhiều.

Thời trang trẻ em Thái Lan có rất nhiều kiểu dáng & mẫu mã dành cho bé nên bạn có thể dễ dàng kết hợp những trang phục này phù hợp với sở thich & sắc vóc của con bạn. Không chỉ vậy, thời trang trẻ em Thái Lan còn được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, an toàn cho bé khiđa phần các sản phẩm đều có 100% cotton, nguồn gốc tự nhiên rất mềm mại, tạo cho trẻ cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Chính vì vậy, nhiều bà mẹ ngày nay có sở thích tìm mua các mặt hàng quần áo sơ sinh, mũ khăn, bao chân tay, hay những chiếc đầm voan mềm mại cho bé gái, những bộ đồ thể thao cá tính cho bé trai... có xuất xứ từ Thailand. Thời trang trẻ em Thailand có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của người mua hàng, đây cũng là lý do mấy năm gần đây hàng may mặc quần áo trẻ em có nguồn gốc từ Thái Lan rất được ưa chuộng, thậm chí là có phần lấn át hàng thời trang trẻ em Trung Quốc, đồng thời những mặt hàng thời trang trẻ em của Thailand luôn là sự chọn lựa hàng đầu của các mẹ.

thoi trang tre em
Thời trang trẻ em có xuất xứ từ Thái Lan được các bà mẹ Việt ưa chuộng


Sự việc chọn mua quần áo trẻ em Thái Lan đang được rất nhiều các bà mẹ quan tâm. Vì ngày nay có nhiều trang phục trẻ em có xuất xứ, nguồn cội không rõ ràng, đa số là đồ Trung Quốc, mà những loại đồ như vậy chất lượng kém, hoặc có khi gây độc hại cho da trẻ, nên làm các bà vợ bà mẹ rất lo ngại. Quần áo trẻ em Thailand thế nên mà được ưu chuộng hơn, bởi chất lượng tương đối tốt hơn & mẫu mã cũng phong phú không kém.Các loại quần áo trẻ em Thailand thường không gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ, chất lượng vải tốt, độ bền cao, nên quần áo thái đang là sự chọn lọc tốt cho các bé. Quần áo trẻ em Thái Lan với kiểu dáng phong phú, liên tiếp được cập nhật những mẫu mới, theo từng mùa. Nên các mẹ có thể an tâm chọn lọc theo sở thích của mình & bé yêu. Khi mua đồ thái cho trẻ các mẹ nên lưu ý chọn những loại vải mềm mịn, nhẹ nhàng, có độ thoáng tốt, dễ thấm mồ hôi (như cotton hoặc sợi thiên nhiên). Đừng nên mua loại quần áo cứng, vải sợi vì mặc vào có thể khiến bé ngứa ngáy, khó chịu. Khi mua những quần áo bằng vải dạ, chỉ chọn loại có lớp lót phía bên trong êm dịu để bé không bị ngứa.

No comments:

Post a Comment