Monday 10 February 2014

Bột ăn dặm Wakodo Rau củ quả hỗn hợp và cá

Các loại bột ăn dặm hiện nay đã giúp các bà vợ bà mẹ tiết kiệm được rất nhiều, công sức, thời gian đồng thời giúp các bà mẹ dễ dàng hơn trong công việc phong phú những bữa ăn cho con mình. Với bột ăn dặm Wakodo Rau củ quả hỗn hợp & cá dành cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên, các bà mẹ hoàn toàn có thể an tâm về thành phần dinh dưỡng, mùi vị thơm ngon & an toàn cho bé.

Được thành lập từ năm 1906 tại Nhật Bản, hơn 100 năm nay, Wakodo luôn là thương hiệu nổi tiếng đi đầu trong phân khúc ngiên cứu sản xuất sữa bột và nhiều loại thực phẩm khác cho trẻ em. Nhiều sản phẩm của Wakodo chẳng những danh tiếng ở Nhật Bản mà còn vươn ra thị trường thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, Wakodo với bề dầy uy tín & kinh nghiệm lâu năm đã đem đến cho thị trường Việt Nam chẳng những dòng sản phẩm chất lượng với nhiều ưu thế, an toàn, chính hãng mà còn luôn tuân thủ các quy định & tiêu chuẩn của Nhật Bản đặt dưới sự thanh tra chặt chẽ của công ty với chất lượng cao nhất. Liên tục trong 6 năm qua các sản phẩm của Wakodo đã được khá nhiều bà vợ bà mẹ Việt ưa chuộng & vừa lòng vì chất lượng, hợp khẩu vị & tính tiện lợi của sản phẩm.

bot an dam wakodo
Bé ăn ngon miệng hơn với bột ăn dặm Wakodo (Rau củ quả hỗn hợp & cá)

Là loại bột dinh dưỡng cần thiết cho bé em khi bước vào thời kì ăn dặm, bột ăn dặm Wakodo rau củ quả hỗn hợp & cá dạng cốm, được nghiên cứu tinh chế từ 100% đặc sản nguồn cội Nhật Bản như bột cá thân trắng & rau xanh có hàm lượng thịt cá 10% , ngoài ra còn có thành phần rau thực vật gồm Rau chân vịt (rau bina), bột cà chua & cà rốt, rau cải ngọt, khoai tây, hành tây, bột nấm khoai tây, bột lúa mạch; bột lúa mì, chất lượng dinh dưỡng E, cà rốt, tara, dextrin, hành, bột nở, dầu thực vật... giúp cung cấp nguyên vẹn thành phần các chất lượng dinh dưỡng như chất đạm, chất bột đường, chất béo và năng lượng thiết yếu cho nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ. Bột chẳng những dễ hòa tan trong nước mà còn thơm ngon, giúp bé dễ nhai nuốt, tiêu hóa tốt.

Với sản phẩm này, cần nên tránh ánh sáng trực tiếp, cất giữ ở nhiệt độ thường và tránh những nơi có độ ẩm cao. Không sử dụng bột ăn dặm Wakodo rau củ quả hỗn hợp & cá cùng với trứng, sữa, đậu phộng (lạc), kiều mạch, tôm, cua. Nhiều mẹ nên quan sát kỹ lúc trẻ ăn, thay đổi độ lớn cơm nắm thích hợp với khả năng ăn của trẻ & chú ý không để trẻ ăn một miếng quá nhiều. Sản phẩm dạng cốm buộc phải có thể viên lại thành từng viên nhỏ cho trẻ dễ ăn. Không cho trẻ sử dụng sản phẩm thừa, không làm sẵn & dùng hết ngay sau thời gian mở, buộc kín lại tránh hút ẩm. Sản phẩm bột ăn dặm Wakodo rau củ quả hỗn hợp & cá có thể có những mảnh nhỏ màu nâu sẫm không tác động đến tác dụng của sản phẩm bởi là thành phần của nguyên liệu. Hạn sử dụng:18 tháng kể từ ngày sản xuất, ngày hết hạn in trên đáy hộp.

No comments:

Post a Comment