Sunday 9 February 2014

Áo khoác thời trang trẻ em Hàn Quốc cực dễ thương cho bé

Áo khoác trẻ em đẹp phong cách HQ rất được các phụ huynh chuộng và chọn làm trang phục cho các bé khi xuống phố trong cái lạnh của miền Bắc VN mùa đông 2013 – 2014. Giữ cho các bé luôn ấm cúng nhưng làm sao phải đẹp là một việc rất dễ dàng. Hãy cùng tham khảo một vài mẫu thời trang trẻ em bên dưới đây.

Áo khoác không có tay Hàn Quốc thường được làm từ chất liệu lông hoặc da là một vật liệu ra đời từ khá lâu và có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang trẻ em. Loại áo khoác này là dáng áo sành điệu của những tín đồ thời trang ưa thích sự cá tính & hiện đại. Vào những ngày se lạnh và phảng phất mưa hơn là 1 thì chiếc áo khoác dạ hay một chiếc áo khoác lông là chọn lựa hoàn hảo nhất. Về hình dáng, những tạo mẫu căn bản với chiếc áo khoác lông tông màu xanh với áo bên trong hoặc màu nâu bạc với các mảng màu đậm nhạt hay đường rách, đính đá, đính khuy… là mẫu thời trang không có quá nhiều sự phá cách hay thay đổi nhưng luôn tạo được sự hấp dẫn.

thoi trang tre em
Mùa Đông không lạnh với áo khoác thời trang trẻ em phong cách Hàn Quốc

Với những các nàng yêu thích phong cách thời trang nữ tính, điệu đàng thì áo khoác váy đó chính là style bạn không thể lờ đi trong mùa đông năm này. Áo khoác váy là một trong nhiều vật liệu phổ thông nhất trong mùa thu đông. Chính thế nên mà nó được các nhà tạo mẫu sử dụng để tạo ra rất iều loại trang phục ấm cúng cho bé gái trong mùa lạnh như áo len, váy len, vv… Và không thể không nhắc tới là những chiếc áo khoác len điệu đà và duyên dáng.

Thời trang trẻ em phong cách Hàn Quốc dành cho trẻ trai thường nổi trội bởi design đơn giản với những tông màu trầm nhưng có sự phối màu hài hòa, được làm đẹp những điểm nhấn rất ấn tượng & đẹp mắt. Nhiều mẹ có thể chọn loại áo khoác da trong mùa Đông này cho các bé trai nhà mình nếu như muốn thể hiện sự sang trọng, khỏe mạnh & trẻ trung nhé! Chất liệu da không những giúp trẻ “bảnh” hơn, sang trọng, mạnh mẽ hơn mà còn cực ấn tượng, và chỉnh chu nữa đấy! Và kết quả là các mẹ sẽ luôn cảm thấy vừa lòng và an tâm khi cho trẻ diện những chiếc áo khoác như vậy phải không? Hơn thế, bạn cũng có thể tham khảo chọn cho trẻ chiếc áo khoác len, nỉ, ghile... cũng rất hợp để diện vào những ngày thời tiết lạnh này.

No comments:

Post a Comment