Monday 10 February 2014

Bình sữa Medela Calma giúp mẹ an lòng khi cho trẻ bú bình

Bình sữa medela với tạo mẫu hiện đại, là một giải pháp cho các bà vợ bà mẹ có nhu cầu nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn, đây có thể nói là sựa chọn lựa tối ưu khi các bà vợ bà mẹ muốn cho bé bú luân phiên giữa bú bình & bú mẹ.

Bình sữa Medela Calma là sản phẩm lý tưởng cho con của bạn với kiểu dáng đẹp, vững bền, núm vú Calma làm bằng silicone mềm đảm bảo rằng trẻ sơ sinh không cần phải thay đổi hành vi bú mẹ tự nhiên của mình, đồng thời không làm ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của răng miệng bé. Sản phẩm bền, với bình thân tròn, cổ rộng khó hư hại & dễ vệ sinh và khử trùng, mặc dù bé bú mẹ hay bú bằng núm vú Calma thì sữa chỉ chảy khi em bé "mút sữa", cho phép bé vẫn duy trì cách bú mẹ, đồng thời có thể chuyển từ bú mẹ sang bú Calma hoặc ngược lại một cách dễ dàng, bé có thể bú hoặc nghỉ để thở trong khi bú.

binh sua medela
Bình sữa Medela Calma cho bé bú bình hiệu quả

Từ rất sớm trẻ sơ sinh đã học rằng bé phải tạo được áp lực chân nếu không sữa mẹ mới chảy ra. Nghiên cứ mới nhất tại trường Đại Học Western Australia cũng chỉ ra rằng để bé bú mẹ thành công thì việc tạo ra chân không là điều thiết yếu. Những bé phải học được kỹ năng điều khiển kết hợp giữa chuyển động của lưỡi & hàm một cách thật khôn ngoan để bú được sữa của mẹ. Bé sẽ học một kỹ thuật bú khác với khi bé bú mẹ khi bạn cho trẻ bú bình và núm vú kiểu thông thường khiến cho bé bú mất tự nhiên. Và kết quả là, em bé sẽ dễ bị sặc hơn và làm cho bé trở ngại trong việc chỉnh sửa nhịp thở của chính mình bởi dòng sữa trong bình chảy ra một cách tự động & không ngừng lại khi trẻ muốn tạm dừng hoặc thở.

Bình sữa Medela Calma được thiết kế giống như bú mẹ, là tạo mẫu mới nhất từ trường ĐH của Úc & hãng Medela giúp cho bé bú bình tốt hơn, đồng thời vẫn không từ bỏ bú mẹ. Núm vú Calma bằng silicone mềm tạo ra sự dị biệt tại vì em bé có thể bú theo nhịp bú của mình, khiến sữa chảy theo áp lực của bé bú. Hơn thế, Calma dưa trên nghiên cứu về cử động bú của trẻ, sữa không tự động chảy ra mà em bé phải mút để tạo áp lực chân không do đó bé có thể ngơi nghỉ trong lúc bú, chỉ cần một núm vú duy nhất cho toàn bộ thời gian cho con bú. Với bình sữa Medela Calma bạn có thể kéo dài thời gian cho con bú lâu hơn. Dung tích 150ml, sản phẩm bình sữa Medela Calma ngoại nhập chính hãng Thụy Sỹ là chọn lọc lý tưởng dành cho con yêu.

No comments:

Post a Comment