Thursday 20 February 2014

Các mẫu thời trang váy áo cặp đôi đẹp nhất dành cho mẹ và bé mới nhất 2014

Với những bộ đồ thời trang mẹ và bé cặp đôi, mẹ và bé ngoài việc rất cá tính, sành điệu mà còn nhận được khá nhiều lời ca ngợi, ánh mắt thích thú pha chút ghen tuông tị với hạnh phúc mà bạn đang có từ người đối diện đấy!

Hãy chọn cho bé & bạn những bộ trang phục thời trang mẹ và bé cặp đôi hiện đại, xinh đẹp để hai mẹ con thoải mái thả bộ. Với những mẹ yêu thích sự cá tính, phá cách, có thể là áo thun hoa văn kết hợp với váy ngắn & những đôi giày hoa văn bắt mắt chẳng hạn. Váy kẻ sọc & áo thun in họa tiết dễ thương cũng là một gợi ý rất tuyệt vời cho mẹ & bé cá tính, trông hai mẹ con sẽ thật giống hai chị em khi diện bộ đồ kẻ sọc thời trang. Bạn có thể chọn một áo sát nách cổ tròn kết hợp cùng màu với nơ cài phía trước và tà trước của quần, mặt trước có màu trắng & đính nơ điệu đàng trên ngực phải, mặt sau là họa tiết kẻ sọc đen... Chẳng những vậy, hai mẹ con sẽ nhận được khá nhiều ánh mắt ngưỡng mộ mỗi khi xuống phố đấy khi kết hợp tạo mẫu tay bèo cùng nơ to nổi trội.

thoi trang me va be
Thời trang mẹ & bé cực đẹp khi đi dự tiệc, thả bộ, du lịch

Với những mẹ con yêu sự nữ tính, điệu đàng, bộ đầm đôi hay những cái váy mềm mại sẽ giúp hai mẹ con trông như hai thiên thần tươi trẻ & đáng yêu trong mắt mọi người. Cũng rất đúng đắn khi bạn kết hợp thời trang mẹ & bé với một số phụ kiện như mũ, giày, kính thời trang, dây đeo cổ…. để mẹ & bé thực sự là một “cặp đôi mẹ con” hoàn hảo và xinh xắn. Chiếc đầm sắc màu duyên dáng hay bạn có thể tham khảo chọn lựa những chiếc váy liền kẻ caro phá cách với đường nhún bèo ở tay đáng yêu, sẽ mang đến cho cả bé & mẹ những giây phút thoải mái & dễ chịu nhất và đó sẽ là một chọn lọc hoàn hảo cho cả bé & bạn. Khi mẹ và bé cùng diện đầm đôi màu hồng được may từ chất liệu thun mát xinh xắn, dịu dàng, nhìn hai mẹ con sẽ là thật đáng yêu! Chất liệu vải thun co giãn, mềm mại đem lại cho mẹ và bé cảm giác thoáng mát, giúp các bà vợ bà mẹ thể hiện tình yêu mến trọn vẹn dành cho công chúa nhỏ của chính mình.

Không phải chỉ có là thời trang dạo bộ, đồ thời trang mẹ & bé cũng rất thích hợp khi bạn cùng bé đi dự sự kiện, vào những dịp đặc biệt hoặc đến những đám tiệc quan trọng. Bạn nên chọn gam màu sang trọng, nền nã để dự những sự kiện hoặc tiệc chiêu đãi, để bé & bạn trở thành hấp dẫn hơn. Bạn có thể chọn những chiếc váy áo có đường cắt cúp đơn giản phối hợp cùng với tông màu sang trọng, tinh tế, trang nhã để trông bé & bạn luôn nổi bật và sang trọng nhé.

No comments:

Post a Comment