Monday 10 February 2014

Bình sữa Nuk – Sản phẩm lý tưởng cho bé yêu

Nên chọn bình sữa nào cho trẻ? Cổ rộng hay cổ thường? Núm dẹt hay núm tròn? Thủy tinh hay nhựa? Chắc chắn mẹ nào khi chọn bình sữa cho trẻ cũng đều đặt những câu hỏi như thế. Xin bật mí với các mẹ những ưu thế của các loại bình sữa để các mẹ có thể biết rõ & chọn lọc loại bình sữa thích hợp nhất cho trẻ yêu. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các mẹ những lợi ích của bình sữa nuk - một trong các nhãn hiệu được tin dùng hàng đầu VN.

Là thương hiệu nổi tiếng châu âu, các sản phẩm bình sữa Nuk của Đức đều được làm ra bằng công nghiệp tiên tiến nhất với chất lượng và tiêu chuẩn hàng đầu. Trong suốt hơn 50 năm qua, NUK luôn khẳng định chất lượng đảm bảo an toàn của sản phẩm với các bà vợ bà mẹ. Sản phẩm bình sữa Nuk có van chống đầy hơi và chống sặc Nuk Air System giúp trẻ tránh các hiện tượng đau bụng, đầy hơi, 1 trong số những nguyên nhân chính khiến bé quấy khóc, đồng thời giúp bé bú sữa mà không nuốt phải hơi.

binh sua nuk
Điểm mạnh của bình sữa Nuk

Bình sữa Nuk đa dạng & đa dạng về vật liệu, kích thược và hình dáng, vì vậy, các mẹ có thể tùy theo nhu cầu, mệnh giá mà có thể tự do tìm được sản phẩm phù hợp với bé. Bình sữa Nuk được tạo mẫu với nhiều kích thức và nhiều hình hoa văn ngộ nghĩnh khác nhau băng chất liệu thủy tinh hoặc nhựa trong suốt với độ bền cao, cách nhiệt tốt, an toàn và không bám mỡ khi pha sữa, nắp bình có lẫy an toàn, có những vạch đo thể tích minh bạch, đĩa chặn sữa tránh rò rỉ. Kiểu dáng đặc biệt dễ vặn mở với đế chân vững vàng rất tiện dụng khi mang bình đi xa. Bình sữa Nuk có 2 loại là bình cổ rộng & bình cổ chuẩn để hỗ trợ việc cho bé bú trong giai đoạn bú sữa. Sản phẩm bình sữa kiểu dáng cổ chuẩn giúp dễ cầm và gọn gàng trong lúc bình sữa kiểu dáng cổ rộng lại giúp các mẹ dễ pha sữa & vệ sinh bình.

Bình sữa Nuk design hoa văn nhiều màu sắc, nắp đậy xinh xắn sẽ mang đến cho trẻ sự thích thú và dễ dàng hơn khi cầm bình, kích thích thị giác & giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và có thừa dung tích khác nhau. Bình sữa Nuk hoàn toàn không chứa chất BPA (bisphenol-A) - một loại hoá chất nhân tạo dùng để sản xuất nhựa PC (polycarbonate). BPA khiến cho hệ sinh dục & não của động vật sơ sinh phát triển thất thường. Chỉ cần một liều nhỏ BPA vẫn có thể gây ảnh hưởng tương tự lên thai nhi người và trẻ nhỏ. Một điểm đặc biệt bình sữa sử dụng núm vú được làm với chất liệu Silicone mềm, có khả năng co giãn cao giúp cho bé có cảm giác mềm mại, thoải mái & hình dạng của núm vú vừa khớp với miệng bé, cho bé có cảm giác như đang bú ty mẹ, làm giảm lượng không khí nuốt vào & giúp trẻ giảm thiểu những cơn sặc sữa.

No comments:

Post a Comment