Monday 30 December 2013

Sữa Dumex được chứng minh không bị nhiễm khuẩn

Sữa Dumex Gold bước 2, 800gr (sản xuất 30/5/2013) đã được chứng minh là không gây nguy hại tới người dùng & hoàn toàn an toàn, không bị nhiễm khuẩn Clostridium botulinum. Điều này cũng được khẳng định sau lúc có kết quả kiểm định của các cơ quan thẩm quyền VN - nhấn vào đây xem sữa dumex cho trẻ sơ sinh.

Sau lúc có thông tin sữa Dumex Gold bước 2 bị nhiễm khuẩn, Bộ Công nghiệp Cơ Bản New Zealand đã khẳng định: các lô đạm Whey cô đặc của Fonterra bị ngờ vực nhiễm khuẩn trước đây không bị nhiễm khuẩn Clostridium botulinum, kết quả này có được sau 195 cuộc xét nghiệm bằng nhiều phương thức kỹ thuật được tiến hành tại các phòng thí nghiệm tại New Zealand và Mỹ. Theo đó, các sản phẩm sữa Dumex Gold bước 2, 800gr bị nghi nhiễm khuẩn của công ty Danone VN trước khi có thông tin này từ bộ Công Nghiệp Cơ Bản New Zealand, đã được công ty Danone Việt Nam chủ động thu hồi ngay khi nhận được thông báo từ nhà cung cấp nguyên liệu Fonterra. Qua công tác tiến hành rà soát bởi Viện Vệ Sinh Y Tế Công Cộng – Bộ Y Tế và Trung Tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm – Sở Khoa học Công Nghệ Tp.HCM, những sản phẩm sữa Dumex đã được chứng minh không khám phá khuẩn Clostridium Botulinum.

sua dumex cho tre so sinh
Sữa Dumex được chứng minh tránh bị nhiễm khuẩn

Tập đoàn Danone danh tiếng trên toàn thế giới với hệ thống thanh tra chất lượng nghiêm ngặt, chuyên về sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cho bé. Sản phẩm sữa Dumex trong quy trình sản xuất đã trải qua hơn 1.000 bước kiểm tra trước khi đến tay người tiêu thụ. Tuy vậy, sau thời điểm nhận được thông tin từ nhà cung cấp nguyên vật liệu Fonterra về nguy cơ nhiễm khuẩn, các hãng sản xuất sữa trong đó có Danone Việt Nam đã ra quyết định thu hồi sản phẩm sữa Dumex Gold bước 2, 800gr (ngày sản xuất 30-05-2013). Bàn về vấn đề này, ông Jean Pierre Catherin - Tổng Lãnh đạo Công ty Danone Việt Nam cho biết: Chắc chắn rằng tình hình kinh doanh của công ty sẽ bị tác động khi ra quyết định thu hồi lô sản phẩm bị nghi nhiễm khuẩn như Danone VN luôn luôn cho rằng sức khỏe của bé em phải được đặt lên hàng đầu & ưu điểm cộng đồng phải ở vị trí cao hơn lợi nhuận của doanh nghiệp, nên ngay khi chúng tôi nhận được thông tin từ Fonterra, công ty Danone Việt Nam đã gắng sức thu hồi với tinh thần chủ động nhất, tốc độ nhanh nhất có thể, bất chấp thiệt hại. Dù lô sữa Dumex Gold bước 2, 800 gr (ngày sản xuất 30/05/2013) đã được "giải oan", tuy nhiên, với giao kết an toàn cho người mua hàng, Danone Việt Nam vẫn quyết định sẽ tiêu hủy & không phân phối trở lại trên thị trường.

Sự việc an toàn chất lượng luôn luôn phải là ưu tiên hàng đầu đối với ngành thực phẩm dinh dưỡng dành cho bé em. Trên thế giới, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng đã thực hành nhiều cuộc thu hồi sản phẩm với quy mô lớn mặc dù mức độ rủi ro rất thấp. Điều này đã chứng tỏ tinh thần trách nhiệm cao của doanh nghiệp luôn đặt sự an toàn và ưu thế của người mua hàng lên trên tất cả.

No comments:

Post a Comment