Sunday 8 December 2013

Quần áo trẻ em bé trai cho mùa lạnh đang đến

Nhiều ngày này, khí hậu TP Hồ Chí Minh đang chuyển lạnh rồi, các mẹ đã sửa soạn mua sắm quần áo trẻ em (http://memua.vn/tag/quan-ao-tre-em/) mới cho nhóc tì nhà mình chưa? Nhiều chiếc áo thun dài tay, ráp-lăng đơn giản hay phong cách với những chiếc quần Alibaba là chọn lọc tuyệt vời cho các mẹ đấy!

Trong trang phục quần áo trẻ em bé trai, những mẫu quần cách điệu giúp đấng nam nhi của mẹ đẹp trai & phong cách hơn, như chiếc quần Alibaba chẳng hạn. Chẳng những dành riêng cho những bé gái, quần Alibaba còn rất phù hợp với cả các bé trai ưa thích sự thoải mái, nghịch ngợm nữa đấy. Quần Alibaba với phần đũng dài ngộ nghĩnh và rất “quậy” được bắt nguồn từ kiểu dáng chiếc quần bo gấu, là tên gọi của những chiếc quần thụng đáng yêu. Quần Alibaba cũng có những kiểu dáng rất phong phú với quần ngố & quần dài, vì vậy các mẹ có thể tạo cho bé yêu nhà mình những style rất riêng. Trong trang phục quần áo trẻ em bé trai, từ những chiếc quần Alibaba, các mẹ có khả năng kết hợp với giày thể thao, dép xỏ ngón hay xăng đan thoáng mát phối cùng những chiếc áo sơ mi gọn gàng hay đơn giản, khỏe mạnh như pull. Với những chiếc quần Alibaba này, các bé có thể tự tin diện tới nhiều địa điểm khác nhau như đi mua sắm, đi dạo phố, đi học hè hay tới các sự kiện quan trọng cùng bố mẹ.

quan ao tre em
Xem thử thời trang quần áo trẻ em bé trai Thu – Đông

Các ngày này, khi khí hậu đang lạnh dần, trang phục quần áo trẻ em bé trai cũng yêu cầu bảo đảm sức khỏe cho bé. Một chếc áo thun dài tay tiện lợi cho trẻ trai đây chính là sự gợi ý nhỏ nhưng rất hữu ích cho các bậc phụ huynh. Chuyện trang bị cho bé những chiếc áo thun dài tay cũng chính là điều rất quan trọng bởi chúng chẳng những giúp bé ấm cúng hơn trước những cơn mưa, cơn gió bỗng nhiên, mà còn giúp đảm bảo sức khỏe cho trẻ, che nắng cho bé rất hiệu quả nữa đấy! Nhiều mẹ có thể chọn một chiếc áo thun tay dài lạ mắt được cách điệu tạo được vẻ khỏe khoắn, cá tính của trẻ. Tuy nhiên, các mẹ cũng cần ghi nhớ một nguyên tắc là quá nhiều chi tiết rườm rà vì sẽ dễ gây rối mắt cho người đối diện, những chiếc áo kiểu chỉ nên phối với quần giản đơn thôi nhé! Chẳng hạn bạn chỉ cần phối hợp chiếc áo thun dài tay này với một chiếc quần kaki dài hoặc chiếc quần short đơn giản là được rồi.

Chiếc áo thun tay ráp-lăng này cũng là một sự cách điệu tinh tế với hai màu tương phản trắng – đỏ tạo sự nổi trội cần thiết cho trẻ yêu của bạn. Để vẻ ngoài của trẻ thêm phần khỏe khoắn, năng động khi gia nhập vào các hoạt động thể dục thể thao, các bậc bố mẹ có thể chọn cho trẻ dạng áo thun có hai đường kẻ sọc đúng chất sport ở tay áo. Để đáp ứng nhu cầu cho những bé yêu thích sự đơn giản, bộ sản phẩm áo thun tay dài thuận tiện cho bé trai còn có thêm những mẫu áo thun cổ điển với nhiều sắc màu, nhiều hình ảnh đáng yêu. Thời trang áo thun dài tay với các mẫu áo thun giản đơn, nhiều hình vẽ và màu sắc cho trẻ giúp mẹ thả ga lựa chọn. Những mẹ hãy trang bị đầy đủ quần áo cho các bé yêu nhà mình trong thời tiết bất thường này nhé.

No comments:

Post a Comment