Sunday 8 December 2013

Bột ăn dặm HiPP Hoa quả Sữa Bắp cho bé bước vào giai đoạn ăn dặm

Bột ăn dặm dinh dưỡng được đánh giá là một trong số những trụ cột dinh dưỡng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Chính vì vậy, với các bé ở giai đoạn này, việc chọn ra được một loại thực phẩm ăn dặm chất lượng & an toàn cho sức khỏe của trẻ là điều cực kỳ cần thiết. Gợi ý cho các mẹ là hãy chọn sản phẩm bột ăn dặm hipp (http://memua.vn/tag/bot-an-dam-hipp/) Hoa quả Sữa Bắp.

Bột ăn dặm HiPP Hoa quả Sữa bắp là sản phẩm dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi cung cấp cho trẻ những bữa ăn nguyên vẹn dinh dưỡng và nguồn năng lượng thiết yếu cho trẻ trong thời kỳ tăng trưởng. Sản phẩm chứa 38% sữa bột công thức, các khoáng chất & vi lượng Sắt hỗ trợ quá trình tạo máu và phát triển thể chất, trí tuệ của bé. Hơn nữa, thành phần canxi và các loại Vitamins giúp bổ sung sức đề kháng và sự phát triển vượt trội của trẻ, hỗ trợ trẻ trong quá trình phát triển chiều cao, xương và răng. Axit folic có vai trò quan trong trong việc tạo ra tế bào mới, hỗ trợ đặc biệt trong quá trình lớn lên & phân chia của tế bào & duy trì chúng. Điểm đặc biệt, chất xơ & thành phần tinh bột bắp giúp giảm thiểu quả trình lên men đường tiêu hóa, giúp trẻ dễ têu hóa, ngừa táo bón, khắc phục được hầu hết các rối loạn tiêu hóa thậm chí là cả những rối loạn bài tiết.

bot an dam hipp
Bột dinh dưỡng hoa quả, sữa bắp HiPP (bổ sung Probiotic)

Sản phẩm được bổ sung Probiotic (các chủng vi khuẩn lactic) ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh đường tiêu hóa, tăng khả năng tiêu hóa đồ ăn của bé, giảm nguy cơ tiêu chảy do uống thuốc kháng sinh, điều hòa hệ miễn dịch, giảm khả năng ung thư ruột, giảm colesteron xấu trong máu, làm giảm hiện tượng dị ứng, có công dụng tốt trong việc trị bịnh các bệnh viêm ruột tiêu chảy do virut và vi khuẩn. Bên cạnh đó sản phẩm được bổ sung Prebiotic (chất xơ GOS) là nguồn thức ăn cho vi khuẩn có lợi phát triển.

Bột ăn dặm HiPP hoa quả sữa bắp ở dạng bột khô bỏng, tơi xốp, không chứa chất cất giữ và phẩm màu nên đặc biệt an toàn cho trẻ. Với hương thơm & vị ngọt tự nhiên, không chứa đường tinh luyện, bột ăn dặm HiPP hoa quả sữa bắp giúp bé dễ hấp thu & ngon miệng hơn. Sản phẩm có màu trắng kem xen lẫn các hạt màu nâu là sắt & nguyên tố vi lượng.

Sử dụng và bảo quản: Cho lượng nước sôi để nguội xuống khoảng 50 độ C (mỗi bữa nên đun nước mới) cần thiết ra chén (dĩa, tô, bát), sau đó cho lượng bột cần pha vào & khuấy đều tay. Để bột nở trong vòng 1 phút cho đến khi bột sánh mịn rồi cho bé dùng. Vì mỗi bé có những đặc trưng riêng nên chú ý là lượng bột mỗi lần bé ăn có thể sẽ khác nhau. Lưu ý trước khi cho bé ăn nên rà soát độ ấm nóng của bột. Sử dụng sản phẩm trong vòng từ 3 - 4 tuần sau thời điểm mở hộp.

No comments:

Post a Comment