Thursday 5 December 2013

Hãy Cùng Chọn Đồ Cho Trẻ Yêu Tại Shop Mẹ & Bé

Thời Trang Mẹ Và Bé


Được thành lập từ 2009, qua 4 năm xây dựng và phát triển shop mẹ và bé Hato đã tạo được chỗ đứng trên thị trường, thương hiệu được khẳng định và ngày càng chiếm được sự tin yêu của quý khách hàng. Với mục tiêu trở thành nhà phân phối hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm cho mẹ và bé, Hato thể hiện sự quyết tâm đó bằng việc cung cấp các sản phẩm có uy tín, chất lượng đến tay người tiêu dùng, đồng thời cam kết cung cấp các sản phẩm an toàn, thân thiện, đẹp và phát triển tư duy cho bé.


Với một chia sẽ của nhân viên bán đồ sơ sinh trẻ em đầu đường Cách Mạng Tháng Tám cho biết, mùa Tết năm nay cửa hàng giảm giá 50% các mặt hàng quần áo trẻ em, với các mức trung bình 55.000, 75.000, 95.0000 đồng một chiếc. Từ ngày 1/2 có thêm khuyến mãi “Mua 2 tặng 1″ đến 28 Tết. “Năm trước thì không có khuyến mãi mua 2 tặng 1, mấy hôm nay lượng người mua sắm quần áo, chăn gối cho trẻ bắt đầu tăng cao”, nhân viên này cho biết.


Từ sáng 4/2, bên cạnh chương trình khuyến mãi 20% suốt mùa Tết cho tất cả mặt hàng, hệ thống cửa hàng A và T giảm 50% cho đầm dự tiệc của trẻ em. Riêng chi nhánh trên đường Nguyễn Đình Chiểu giảm giá 50% toàn bộ mặt hàng. Nhân viên ở các cửa hàng lớn nhỏ cho biết các năm trước chủ yếu chỉ khuyến mãi 20%, nay là lần đầu tiên triển khai khuyến mãi 50% và khuyến mãi mua 2 tặng 1 nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của khách cuối năm cũng như nhu cầu ăn mặc của các bé.



Có thể nói, tình yêu thương của người mẹ dành cho con là vô hạn. Bạn tập trung tất cả cho bé từ khi mới có bầu cho đến lúc sinh bé ra đời & luôn muốn dành mọi thứ tốt nhất cho con. Hiểu được điều đó shop mẹ và bé hcm được mở ra & luôn luôn đặt sự đồng cảm này với tất cả ba mẹ. Vì đây là lần đầu tiên làm mẹ & bạn lo lắng không biết nên chọn mua gì cho trẻ, vậy thì hãy tham khảo những món đồ cần chuẩn bị sau đây!


Qua hơn 2 năm xây dựng và phát triển, Shopmevabe Hato đã tạo được chỗ đứng trên thị trường, thương hiệu được khẳng định và ngày càng chiếm được sự tin yêu của quý khách hàng. Với mục tiêu trở thành nhà phân phối hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm cho mẹ và bé, hato thể hiện sự quyết tâm đó bằng việc cung cấp các sản phẩm có uy tín, chất lượng đến tay người tiêu dùng, đồng thời cam kết cung cấp các sản phẩm an toàn, thân thiện, đẹp và phát triển tư duy cho bé.


Đánh dấu bước chân vào thị trường mẹ và bé phía Nam, vào ngày 20/09 vừa qua, Công ty TNHH Quốc tế B&B đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh đầu tiên thuộc hệ thống chuỗi siêu thị mẹ & bé Bibo Mart tại TP.HCM. Để trở nên hệ thống bán lẻ phục vụ mẹ và bé chuyên nghiệp & thành công ở VN, Siêu thị mẹ & bé Bibo Mart đang có những chiến lược minh bạch với ưu điểm am hiểu thị trường và thấu hiểu nhu cầu của người tiêu thụ. Tham khảo thêm siêu thị MeMuashop mẹ và bé tuyển dụng


Trực thuộc quyền giám sát của Công ty trách nhiệm hữu hạn Quốc tế BvàB Việt Nam, hệ thống chuỗi siêu thị mẹ và bé Bibo Mart được thành lập vào năm 2006 với tập thể đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Nhiều mặt hàng mà Siêu thị mẹ và bé Bibo Mart chuyên cung cấp là các sản phẩm dành cho các mẹ trong thời kỳ thai kỳ và thời kỳ hậu sản, các sản phẩm cho trẻ em trong độ tuổi từ 0~6 tuổi.


No comments:

Post a Comment