Thursday 5 December 2013

Bebe.com

Shop Mẹ Và Bé Tuyết Sơn (Long Xuyên)


Tã vải tuy tốn nhiều chi phí ban đầu nhưng xét về lâu dài lại kinh tế hơn. Sử dụng tã vải phải xả sạch, giặt, khử trùng và làm khô sau khi sử dụng. Số lượng tã vải cần dùng tối thiểu phải là 24 cái để luôn có tã mới khi cần thay cho trẻ. Dự trữ tã càng nhiều thì càng đỡ mất công giặt giũ nhiều lần. Lưu ý khi mua cần chọn loại tốt nhất. So với tã giấy, tã vải có thể sử dụng trong một thời gian dài, hút ẩm tốt tạo cho trẻ cảm giác thoải mái hơn.


Có thể nói, tình yêu thương của người mẹ dành cho con là vô hạn. Bạn tập trung tất cả cho bé từ khi mới có bầu cho đến lúc sinh bé ra đời & luôn muốn dành mọi thứ tốt nhất cho con. Hiểu được điều đó shop mẹ và bé hcm được mở ra & luôn luôn đặt sự đồng cảm này với tất cả ba mẹ. Vì đây là lần đầu tiên làm mẹ & bạn lo lắng không biết nên chọn mua gì cho trẻ, vậy thì hãy tham khảo những món đồ cần chuẩn bị sau đây!


Shop đồ sơ sinh , đồ dùng cho mẹ và bé Babymart.vn là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu về các sản phẩm đồ dùng cho mẹ và bé , đồ chơi trẻ em , đồ sơ sinh với giá cạnh tranh nhất Việt Nam. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm chất lượng cao của các thương hiệu đồ dùng cho mẹ và bé, đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em nổi tiếng trên thế giới, kết hợp với hàng Việt Nam chất lượng cao. shop mẹ và bé tuyển dụng



Với một chia sẽ của nhân viên bán đồ sơ sinh trẻ em đầu đường Cách Mạng Tháng Tám cho biết, mùa Tết năm nay cửa hàng giảm giá 50% các mặt hàng quần áo trẻ em, với các mức trung bình 55.000, 75.000, 95.0000 đồng một chiếc. Từ ngày 1/2 có thêm khuyến mãi “Mua 2 tặng 1″ đến 28 Tết. “Năm trước thì không có khuyến mãi mua 2 tặng 1, mấy hôm nay lượng người mua sắm quần áo, chăn gối cho trẻ bắt đầu tăng cao”, nhân viên này cho biết.


Từ sáng 4/2, bên cạnh chương trình khuyến mãi 20% suốt mùa Tết cho tất cả mặt hàng, hệ thống cửa hàng A và T giảm 50% cho đầm dự tiệc của trẻ em. Riêng chi nhánh trên đường Nguyễn Đình Chiểu giảm giá 50% toàn bộ mặt hàng. Nhân viên ở các cửa hàng lớn nhỏ cho biết các năm trước chủ yếu chỉ khuyến mãi 20%, nay là lần đầu tiên triển khai khuyến mãi 50% và khuyến mãi mua 2 tặng 1 nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của khách cuối năm cũng như nhu cầu ăn mặc của các bé.


Thảo luận rõ ràng về các quy tắc cũng như mong đợi của bạn trước khi đi mua sắm. Bạn cần đặc biệt nghiêm túc về vấn đề an toàn, dặn con phải luôn ở gần bên, không được lang thang ra khỏi tầm mắt của bạn vì bất cứ lý do gì; cho con biết những “hình phạt” khi bé không tuân thủ điều này, chẳng hạn như phải rời siêu thị ngay lập tức hoặc mất một số quyền lợi ở nhà. Bảo đảm bé hiểu được điều này sẽ giúp bạn đi mua sắm yên tâm hơn nhiều.


Trẻ con hiếu kỳ, đó là cách chúng học hỏi. Hãy cho con dừng lại để xem và ngắm nghía vài gian hàng thay vì cố lùa bé đi cho nhanh. Thỉnh thoảng một cửa hàng thân thiện với trẻ nhỏ sẽ khiến bé thích thú đủ để chống lại sự buồn chán vì cứ phải vào những gian hàng bán đồ chán phèo. Nếu con muốn thử khám phá một món đồ nào đó, bạn đừng la mắng mà hãy giúp bé cầm giữ chúng an toàn, hoặc cho bé biết là thứ đồ đó chỉ được ngắm chứ không được chạm vào.


No comments:

Post a Comment