Sunday 8 December 2013

Cách mix quần áo trẻ em bé gái đẹp cho thiên thần nhỏ của bạn thêm xinh

Chẳng những đa dạng về sắc màu, phong phú về mẫu mã & kiểu dáng, mỗi design trang phục quan ao tre em ban si khác nhau lại giúp tôn lên một phong cách, cử chỉ khác nhau cho trẻ gái khi mặc. Cùng tham khảo những cách mix quần áo trẻ em bé gái đẹp sau đây.

Hiện tại, các chị em phụ nữ đang càng ngày quan tâm nhiều hơn đến những design thời trang bé gái. Bởi mỗi mẫu tạo mẫu lại phù hợp với từng tính cách & những sở thích khác nhau của từng bé. Với những bé thích phong cách tiểu thư, điệu đàng thì sự chọn lựa hàng đầu là những loại quần áo bé gái hoa văn hoa, nhất là những chiếc váy hoa họa tiết. Tuy vậy, với những bé cá tính thích sự mạnh mẽ thì những thiết kế họa tiết kẻ sọc lại là một họa tiết gây ấn tượng tuyệt vời. Với những bé gái gầy, một chiếc đầm thun sọc ngang cổ lọ được cách điệu thành hình chiếc nơ sẽ giúp thân hình bé trông có vẻ mập mạp hơn. Hay như việc phối hai màu tương phản trắng – đen của chiếc đầm kẻ sọc làm tăng thêm phần nổi bật & mạnh mẽ hơn cho bé.

quan ao tre em
Lựa chọn quần áo trẻ em bé gái sành điệu, đáng yêu cho trẻ

Để giúp bé gái thêm đáng yêu và xinh xắn hơn, các mẹ hãy chú ý chọn những loại quần áo bé gái màu sắc nhẹ nhàng, form đồ rộng thoải mái và làm từ chất liệu thun co giãn. Các design quần áo trẻ em bé gái với những chiếc nơ duyên dáng, các hoa văn hoạt hình ngộ nghĩnh là nhân vật được các bé gái ưa chuộng như hình chú gấu trên ngực, chú chuột mickey, những hình ảnh như chú mèo Kitty..., chắc chắn khiến cho các bé gái rất thích chí, bé yêu của bạn sẽ không khác gì một cô búp bê bụ bẫm đáng yêu. Hay nếu muốn cho trẻ gái nhà bạn vừa có nét duyên dáng như người lớn lại vừa giữ được vẻ dễ thương ngộ nghĩnh của bé con thì hãy chọn những bộ đồ với tạo mẫu jumsuit đáng yêu nhé. Khi mix diện quần short và áo tay ngắn, trông bé gái nhà bạn sẽ thật mạnh khỏe, năng động & thoải mái đấy nhé! Hay bạn có thể lựa chọn cho bé những chiếc áo nhiều sắc hoa rực rỡ, những mẫu áo, đầm, được may lệch vai hoặc 2 dây phối hợp với những chi tiết nhún bèo đáng yêu tạo nét tươi mới, trông bé như một thiên thần dễ thương.

Thời trang trẻ em có vô số mẫu mã, hình dáng & sắc màu khác nhau giúp mẹ tha hồ lựa chọn cho các con của mình, nhất là những họa tiết họa tiết đơn giản cộng với màu sắc tươi vui thì các mẹ có thể an lòng cho bé mặc ở nhà hay những lúc dạo chơi cùng bố mẹ. Tuy vậy, vào những ngày hè nắng nóng này, bạn cũng nên trang bị thêm nón, khẩu trang & áo khoác để bảo đảm bé được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời nhé. Đó là một vài gợi ý để giúp các mẹ có thể tự tin hơn trong việc lựa chọn đồ cho bé yêu của mình. Các mẹ hãy khéo léo lựa chọn làm sao cho con mình có những bộ đồ thích hợp nhất trong mùa hè này nhé.

No comments:

Post a Comment