Sunday 8 December 2013

Lựa chọn áo dây điệu đà phối cùng những trang phục quần áo trẻ em bé gái khác

Trẻ em ngày càng được quan tâm đặc biệt không phải chỉ có về phát triển thể chất, giáo dục & còn được quan tâm về thời trang, đặc biệt là thời trang quần áo trẻ em giá sỉ. Quan trọng là vào những ngày nắng nóng thì 1 trong các trang phục không thê thiếu cho bé gái đó chính là những chiếc áo dây xinh xắn.

Áo dây cho trẻ gái là trang phục phù hợp mặc trong những ngày hanh nóng, nóng như thiêu. Do thế, để phù hợp cho các hoạt động vui chơi, chạy nhảy, nô đùa của trẻ gái, các kiểu dáng và chất liệu áo dây đa phần là những chất vải thấm hút mồ hôi tốt và thoáng mát. Áo dây bé gái có thể kết hợp diện cùng trang phục quần áo trẻ em bé gái khác để có những phong cách thời trang năng động & đáng yêu như phối với áo khoác mỏng, quần ngố, shorts, cardigan, áo sơ mi, chiếc váy… Nhiều chiếc áo dây có thừa màu sắc, hoa văn dễ thương cùng những tạo mẫu giản đơn về hình dáng giúp trẻ không còn cảm thấy oi bức mà luôn nổi trội và đáng yêu hơn.

quan ao tre em
Lựa chọn áo dây điệu đàng kết hợp cùng những trang phục quần áo trẻ em bé gái khác

Trang phục quần áo trẻ em bé gái như những chiếc áo dây rất năng động và cá tính. Bạn có thể cho trẻ yêu của chính mình diện áo dây có họa tiết kẻ ngang tạo cho trẻ có một phong cách cá tính riêng khi mix cùng chân váy hoa hay có thể chọn quần shorts, chân phối cùng với váy những chiếc áo dây có tone màu nổi bật cũng đều rất đẹp và thích hợp. Áo dây có thể diện để đi chơi, đi biển hay thậm chí vẫn có thể mặc ở nhà… giúp trẻ luôn cảm giác thoải mái thư giãn, mát mẻ. Một gợi ý khác là bạn có khả năng kết hợp một chiếc quần shorts giản đơn với chiếc áo dây hoa văn hoạt hình ngộ nghĩnh để thiên thần nhỏ của bạn trở nên cá tính, năng động & dễ thương hơn. Các chiếc áo dây có kiểu dáng được điểm thêm những trang trí nhỏ nhắn như bông hoa, nơ gắn trước ngực hay những họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh sẽ giúp trẻ gái cảm thấy thích thú hơn khi mặc, đồng thời, những kiểu trang phục như vậy của trẻ sẽ thêm phần sống động hơn.

Đồng thời, áo dây dáng dài bạn có thể cho trẻ mix cùng quần lửng ôm sát khiến bé vừa năng động nhưng lại rất đáng yêu. Khi những chiếc áo dây có thêm những đường xếp bèo ở ngực áo giúp cho trẻ trở nên nữ tính hơn. Bạn cũng không nhất thiết phải chọn hình dáng quai ngang truyền thống, bạn có thể biến tấu áo dây của con thành áo yếm điệu đà. Với những áo dây có phần dây áo bản lớn được cách điệu bằng những họa tiết lạ mắt. Với dạng áo đáng yêu này con bạn có thể diện đi chơi xa, đi biển đều rất phù hợp. Bên cạnh đó, mẹ cũng đừng quên làm điệu cho con thêm bằng chiếc túi xách, đôi dép xăng-đan nhé hay một chiếc bờm đẹp mắt. Bé nhà bạn sẽ thật thoải mái và xì tin với những mẫu áo dây xinh xắn ở trên, bạn đã ưng bộ nào cho con mình chưa? Hay bộ nào cũng thật tuyệt phải không! Vậy cớ sao không đến ngay shop chúng tôi để lựa chọn những bộ thời trang trẻ em đẹp nhất cho trẻ yêu của mìn nhỉ!

No comments:

Post a Comment