Monday 30 December 2013

Tham khảo các dòng sản phẩm sữa HiPP Combiotic

Có thể nói, trải qua hơn 600 cuộc kiểm tra cho mỗi lô sản xuất trước khi đến tay người tiêu dùng, chất lượng của các sản phẩm sữa HiPP luôn vượt qua những yêu cầu khắt khe nhất về việc xử lý các chất gây ô nhiễm, bảo đảm phát triển vững bền sinh học, đạt chuẩn BIO Organic. Đây cũng đó là 1 trong các lý do mà sua hipp 2 được khá nhiều các bà vợ bà mẹ trên khắp thế giới ưu ái chọn lọc cho con yêu của mình.

Theo các nhà khoa học, Probiotic và Prebiotic ở trong sữa mẹ là những thành phần rất quan trọng & an toàn cho trẻ. Nhiều vi khuẩn có lợi Probiotic là thành phần đã được chứng minh rất tốt cho sức khỏe của trẻ. Ngoài ra, thành phần Prebiotic (FOS, GOS) là loại chất xơ sinh học quan trọng, đóng vai trò là nguồn thức ăn cho Probiotic để các lợi khuẩn Probiotic có thể phát triển mạnh mẽ, giúp nâng cấp hệ vi khuẩn đường ruột và các tính năng của ruột. Từ đầu những năm 2002, HiPP đã ra mắt thị trường loạt sản phẩm Probiotic nhằm hỗ trợ sự phát triển của các vi khuẩn có lợi đường ruột của bé, là những dòng sản phẩm có công thức dinh dưỡng càng ngày tối ưu, nâng cấp. Chất lượng của các sản phẩm sữa HiPP phải trải qua hơn 600 cuộc rà soát cho mỗi lô sản xuất trước khi đến tay người tiêu thụ, luôn trải qua những đòi hỏi khắt khe nhất về việc xử lý các chất gây ô nhiễm, đạt chuẩn BIO Organic, bảo đảm phát triển bền chắc sinh học.

sua hipp cho tre so sinh
Ưu điểm vượt trội của sản phẩm sữa HiPP Combiotic

Năm 2010, HiPP đã đạt tới thành công có tính bước ngoặt khi kết hợp Probiotic và Prebiotic trong công thức sữa. Và đến nay năm 2011 công thức này đã được áp dụng trong các sản phẩm dinh dưỡng công thức mới – HiPP Combiotic®, thế hệ chất dinh dưỡng siêu sạch Organic đạt chuẩn của EU tuân theo cơ cấu chuẩn của sữa mẹ. Những sản phẩm dinh dưỡng công thức sữa HiPP Combiotic tăng cường vi khuẩn có lợi Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus cùng với Prebiotic (GOS - chất xơ xúc tiến môi trường hoạt động cho các lợi khuẩn Probiotic) giúp cải thiện hệ đường ruột, tăng hấp thu vi-ta-min & điều hòa hệ miễn nhiễm. Nhiều nhà bác học đã chứng minh vai trò to lớn của Lactobacillus, một trong hai chủng khuẩn Probiotic thông dụng nhất ngày nay, trong việc giảm nguy cơ tiêu chảy và mức độ tiêu chảy, đặc biệt tiêu chảy cấp & tiêu chảy do sử dụng kháng sinh. Các vi khuẩn này còn giúp ngăn ngừa dị ứng như viêm da dị ứng, dị ứng thức ăn, mề đay…

Những sản phẩm sữa HiPP Combiotic® chứa đầy đủ Chất dinh dưỡng, cung cấp các pro-te-in ở dạng dễ tiêu hoá nhất, các khoáng chất & các chất dinh dưỡng cần thiết giúp cho trẻ phát triển khoẻ mạnh toàn diện, hiếu động, thông minh, lớn nhanh. Bổ sung các axit béo Omega 3 và Omega 6 giúp phát triển não bộ & các tế bào thần kinh. HiPP luôn mong muốn đồng hành cùng hàng triệu gia đình mang đến cho bé em tình thương yêu & giá trị sống tốt đẹp nhất trong tương lai. Theo đó, sữa HiPP Combiotic® cung cấp nguyên vẹn các công thức sữa 1, 2, 3, 4 là những sản phẩm sữa phù hợp với nhu cầu từng giai đoạn phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, từ giai đoạn sơ sinh đến 3 tuổi hoặc lâu hơn.

No comments:

Post a Comment