Monday 9 December 2013

Tham khảo những design quần áo trẻ em bé trai cá tính

Bên cạnh những bộ cánh dễ thương, xinh xắn của bé gái, những thiết kế quan ao tre em hang hieu memua luôn là chủ đề nóng hổi của những bậc ba mẹ với nhau. Nên cho "hoàng tử nhí" nhà bạn diện gì để các bé vừa thoải mái nhưng vẫn có phong cách riêng? Hãy cùng cập nhật trào lưu và cách 'mix' đồ dưới đây để diện cho cậu nhóc nhà bạn trông thật nam tính & sành điệu nhé!

Không thua kém gì người lớn khi đều có thể chứng tỏ nét cá tính, thời trang hoặc đôi khi mang phong cách phá cách, hơi bụi 1 tí... Ngày nay, các cậu nhóc tì qua cách ăn mặc cũng hoàn toàn thể hiện được phong cách thời trang sành điệu, nam tính tùy vào từng trang phục, cho dù chỉ mới vài tuổi thôi đấy nhé! Điểm đặc biệt nhất là khi style thời trang quần áo trẻ em bé trai đến từ Phương Tây và Phương Tây lên ngôi thời gian gần đây, không khó để bắt gặp những nhóc tì cá tính khi ra đường khiến người lớn phải xuýt xoa ngạc nhiên. Bạn hãy thử kết hợp phối áo thun trắng cổ tròn mix cùng quần jean lửng hay áo khoác jean & & giày bốt màu da bò phong cách, từ cách ăn mặc này, bé trai nhà bạn sẽ thật cá tính, mạnh mẽ những vẫn nét hồn nhiên, dễ thương & pha chút nổi loạn nữa đấy.

quan ao tre em
Chia sẻ kinh nghiệm phối đồ quần áo trẻ em bé trai đẹp cho các mẹ

Với sự phối hợp giữa áo ghilê mix cùng áo thun tay dài, đi cùng quần sọc và giầy thể thao hoặc xăng đan, trông bé trai nhà bạn sẽ thật cá tính và mạnh mẽ nhé! Hay một chút phá cách, nghịch ngợm khi kết hợp một chiếc áo ghilê xanh lá mạ kết hợp cùng quần bò đem lại một làn gió mới cho thời trang quần áo trẻ em bé trai hiện nay. Hoặc áo ghi lê khi kết hợp quần lửng màu loang cũng có thể giúp trẻ mang 1 chút phong cách nổi loạn, phá cách. Khi chọn quần áo trẻ em bé trai, những mẫu trang phục quấn áo bé trai làm từ chất liệu len, thun cotton, nỉ, jeans luôn là chọn lựa hàng đầu của các mẹ phải không? Vậy thì chỉ cần giản đơn khi kết hợp quần jean & với áo thun tay dài là nhóc tì của bạn trông thật lịch sự và hiền lành, đáng yêu ngay.

Chỉ cần chọn đúng 1 chiếc áo thun tay dài đi đôi với quần jean sẽ trông bé thật thú vị phải không nào, mặc dù nó khiến các bé hơi lớn 1 tí so với tuổi của chính mình. Phong cách này không cần quá cầu kì trong cách lựa chọn trang phục nhưng trong những ngày đi mua sắm cùng cha mẹ hoặc cắp sách đến lớp, cũng đủ làm bé trở thành đẹp trai & gọn gàng rồi. Chắc chắn bé trai nhà bạn sẽ nổi bật giữa đám đông khi dẫn bé ra đường với bộ trang phục này cho mà xem.

Khi chọn mua quần áo trẻ em bé trai, cần nên chọn những tông màu sáng. Bởi khi mix cùng những mẫu quần áo đơn giản khác, trông bé sẽ thật dễ thương. Với những tone màu sáng của bộ trang phục giản đơn, khác với vẻ nam tính và bụi bụi phía trên, bé đã trở nên hết sức trong sáng & dễ thương đấy, nhưng như vậy bé cũng đã rất nổi trội rồi. Ngoài những bộ đồ thời trang quần áo trẻ em bé trai dành cho trẻ đi chơi xa, bạn cũng có thể lựa chọn các bộ đồ với chất liệu cotton chất lượng cao mặc tại nhà, cho bé vui chơi thoải mái. Nhiều mẫu quần áo bé trai mặc nhà tuy giản đơn nhưng các mẹ chỉ cần 1 tí tinh tế và óc thẩm mỹ là sẽ có thể chọn lọc được cho con trai cưng những bộ đồ dễ thương, cá tính nhưng vẫn vừa với túi tiền của chính mình.

No comments:

Post a Comment