Wednesday 12 March 2014

Nồi cơm điện Happy Cook HC-60: Nồi cơm điện nhỏ nhất thị trường

Bên cạnh nguyên vật liệu thức ăn tươi ngon, thì việc chọn lọc loại nồi cơm điện thích hợp và chất lượng cũng rất quan trọng bởi bữa cơm là sợi dây kết nối làm tình cảm gia đình thêm bền chặt. Nếu gia đình bạn có ít người thì sản phẩm nồi cơm điện Happy Cook đó chính là một chọn lọc hợp lý.

Với design đặc biệt có hình dáng tựa chú heo, sản phẩm nồi cơm điện Happy Cook HC-60 có dung tích 0,6L, nặng 0,7kg, size nhỏ gọn 22x18 cm. Sản phẩm ngoài bộ phận thân nồi còn có một cốc đong có chia vạch, 1 muôi, ruột nồi và một xửng hấp nhựa. Với cách sử dụng, các thông số kỹ thuật, lời cảnh báo, phím chức năng... bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh sẽ giúp người sử dụng cũng sẽ dễ dàng sử dụng sản phẩm hơn. Nồi cơm điện Happy Cook HC-60 có phím bấm tự động mở vung nồi nên khi bấm vào phím tự động thì vung nồi sẽ tự động bật lên. Trên vung nồi có chi tiết xả hơi và hai đầu của quai xách được thiết kế cố định phía trên thân nồi. Để sử dụng sản phẩm, người sử dụng chỉ gạt nhẹ nút để chuyển sang chế độ nấu.

noi com dien happy cook
Ưu và điểm yếu của sản phẩm nồi cơm điện Happy Cook HC-60

Về hình thức: Nồi cơm điện được xuất xưởng theo công nghiệp tiên tiến của HQ nên có cấu tạo khá chắc chắn, từ lớp vỏ nhựa đến những chi tiết nhỏ như: quai xách, cần gạt, phím bấm hay dây nguồn… Những chi tiết này so với dòng Kangaroo – KG25 thì chắc chắn hơn nhiều mà lại có phẩn giới hạn hơn hẳn so với dòng Cuckoo – CR0631F mà Tiêu Dùng đã đánh giá. Hơn thế, sản phẩm có loại hình đẹp mắt nhờ kiểu dáng tựa chú heo và sự phối mầu khá hợp lý.

Về hiệu quả sử dụng: sản phẩm nồi cơm điện Happy Cook HC-60 giúp hạn chế tối đa việc bị bỏng tay do bất cẩn, chị em làm bếp sẽ dường như không cảm thấy thấy luồng hơi nóng toả lên bởi chi tiết toả hơi được design độc đáo, có thể toả hơi ra mọi hướng. Thử nghiệm sản phẩm nói lên kết quả như sau: Với loại gạo xi dẻo khi đổ đầy lượng gạo bằng 0,6L & mực nước theo tỷ lệ mà hãng hướng dẫn cho kết quả hạt cơm tránh bị nát, chín đều, thơm ngon, tơi xốp & sau thời điểm nồi chuyển sang phím hâm khoảng 5 phút thì có thể lấy ăn được. Giới hạn là nồi cơm điện Happy Cook HC-60 có thời gian để nấu chín cơm tương đối lâu, khoảng 40 phút với dung tích khoảng 0,6L.

Nồi cơm điện Happy Cook HC-60 chỉ thích hợp cho những gia đình ít người bởi không nấu được nhiều cơm. Lớp men nồi khi sử dụng trên 3 tháng có thể bong, tróc gây tác động đến tuổi thọ của nồi & những lần nấu cơm đầu tiên có thể gây khó chịu lúc mở nắp cho người sử dụng bởi nồi sẽ có mùi lạ giống như mùi nhựa. Thế nhưng lớp men chống dính này của sản phẩm mang lại hiệu quả cao, bên cạnh tính năng nấu cơm thì sản phẩm còn tiện lợi khi phù hợp cho bạn có thể chế xuất các món ăn khác như luộc, hấp đồ ăn hay nấu cháo....

No comments:

Post a Comment